แจ้ง 2 ข้อหา หนุ่มกระโดดขวางใช้หมวกกันน็อกทุบรถหญิงสาวบนทางด่วน

11 มี.ค. 67

ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา ชายกระโดดขวางใช้หมวกกันน็อกทุบรถหญิงสาวบนทางด่วนย่าน พระราม 3 อยู่ระหว่างสอบสวนว่าเข้าข่ายเป็นโรคจิตเภทหรือไม่

 

ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ ควบคุมตัวหนุ่มผู้ก่อเหตุ กระโดดขวางและใช้หมวกกันน็อกทุบรถหญิงผู้เสียหายบนทางด่วนย่าน พระราม 3 มาสอบปากคำที่ห้องปฏิบัติการฝ่ายสืบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ

ภายหลังสอบปากคำโดยใช้เวลากว่า 3 ชม. ตำรวจได้คุมตัวผู้ก่อเหตุออกจากห้องสืบสวน ซึ่งเจ้าตัว เปิดเผยถึงสาเหตุที่ลงมือก่อนจะบอกว่าที่ขึ้นไปบนทางด่วนเพราะยืนรอรถ และกำลังหาทางออกจากทางด่วน ก่อนหน้าคันนี้มีการโบกรถมาหลายคันแล้ว แต่ไม่มีใครจอด ทำให้รู้สึกโกรธ ซึ่งสาเหตุที่เอาหมวกกันน็อกฟาดรถนั้น เจ้าตัวระบุว่า เนื่องจากโกรธที่ผู้เสียหายไม่ยอมให้ขึ้นรถไปด้วย ไม่ขอโทษลั่นไม่มีน้ำใจ

พ.ต.อ.พนม เชื้อทอง ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ ระบุว่า จากการสอบปากคำผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินคดีใน 2 ข้อหาคือทำให้เสียทรัพย์และข่มขู่ทำให้ตกใจกลัว โดยเบื้องต้นผู้ก่อเหตุได้ขอโทษผู้เสียหายแล้วหลัง จากนี้จะเป็นกระบวนการสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนผู้ก่อเหตุจะมีปัญหาเรื่องการควบคุมอารมณ์หรือเป็นโรคจิตเภทหรือไม่ อยู่ระหว่างประสานขอข้อมูลจากครอบครัว แต่จากการสอบปากคำพบว่าผู้ก่อเหตุมีอารมณ์ฉุนเฉียวบ้างในบางช่วง แต่ภาพรวมยังถือว่าอยู่ในอาการปกติ.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส