ส้ม ตรีชฎา ยัน สบู่กายา ไม่ใช่แชร์ลูกโซ่ ฝน ธนสุนทรเป็นแค่พรีเซนเตอร์

11 มี.ค. 67

 

ส้ม ตรีชฎา เจ้าของแบรนด์ สบู่กายา ควงทนาย แจงประเด็นบริษัทโดนโจมตีว่าเป็น แชร์ลูกโซ่ ยัน ฝน ธนสุนทร เป็นแค่พรีเซนเตอร์ 

วันที่ 11 มี.ค 67 ที่ออฟฟิศ เดอะเจเนอรัส หทัยราษฎร์ โดย ดร.ตรีชฎา ใจสบาย หรือ ส้ม  CEO บริษัท เดอะเจเนอรัส จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายแบรนด์สบู่กาย่า ควงทนาย พิยเชษฐา ไชยกรู แถลงข่าวประเด็นข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกระแสข่าวโจมตี แบรนด์สบู่กายา  

โดยมีนักร้องลูกทุ่ง ฝน ธนสุนทร เป็นพรีเซนเตอร์ ภายใต้โปรเจกต์ปลดหนี้ว่าเป็นแชร์ลูกโซ่ โปรเจกต์หลอกลวง และพาดพิงถึงพรีเซนเตอร์ว่า เป็นเจ้าของแบรนด์ ซึ่งสร้างความเสียหายให้กับ พรีเซนเตอร์และเจ้าของแบรนด์อย่างหนัก พร้อม วันนี้จะฟ้อง TikTok เกอร์ ที่พาดพิงแบรนด์ในทางเสียหาย 

ดร.ตรีชฎา กล่าวว่า จากประเด็นที่แบรนด์สบู่กายา โดนโจมตี และโยงเกี่ยวข้องกับการแชร์ลูกโซ่ และบอกว่าแบรนด์สบู่ตน ไม่ได้มาตรฐาน มีสารที่ก่อให้เกิดอันตราย  ขอชี้แจงว่า แบรนด์สบู่กายามีมา 5 ปีแล้ว เน้นการขายแบบปากต่อปาก ใช้ดีจนเพื่อนทักก็สามารถรับไปขายในราคาส่ง ซึ่งสินค้าขายดี เพราะคุณภาพของสินค้า เป็นสบู่ที่เรานำนวัตกรรมจากฝรั่งเศสมาใช้ สารสกัดที่เราใช้ก็มีงานวิจัย ซึ่งเราได้เตรียมเอกสารยืนยันพร้อมงานวิจัยทั้งหมด พร้อมให้ตรวจสอบ 

และในส่วนประเด็นที่มีคนกล่าวหาเรื่องโปรเจกต์ปลดหนี้ว่าเป็นการแชร์ลูกโซ่ สาเหตุที่ตนใช้ชื่อว่าโปรเจกต์ปลดหนี้ เป็นเพราะว่าเมื่อก่อนครอบครัวตน เคยมีหนี้ แล้วก็ปลดหนี้ได้รวดเร็ว จากการทำธุรกิจออนไลน์ ตนเลยอยากแบ่งปันความรู้ให้กับคนที่มีหนี้ สิ่งที่เราทำเพื่อให้ตัวแทนจำหน่ายมีรายได้ ให้เขามีเงินไปใช้หนี้เราจึงมีคอร์สสอนฟรีทุกคอร์ส ปกติคอร์สเหล่านี้มีค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูงคนที่มีทุนน้อยคนที่มีหนี้หรือมีบุตรที่มีรายจ่ายค่อนข้างสูงก็ไม่มีโอกาสที่จะได้เรียนคลาสเหล่านี้ ตนเลยทำโปรเจกต์ ขึ้นมาให้กลุ่มนี้ได้เรียนฟรี และมีรายได้ 

และยืนยันว่าตนไม่ได้ทำการขายแบบแชร์ลูกโซ่ผลิตภัณฑ์สินค้าของตนขายและจำหน่ายในรูปแบบของสินค้าทั่วๆไป  เป็นการซื้อ-ขายปกติ เหมือนกับบุคคลที่ขายแบรนด์สินค้าอื่นๆทั่วไป 

ต่อมา ดร.ตรีชฎา ได้โฟนอินหา ฝน ธนสุนทร นักร้องลูกทุ่ง และเป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์สบู่กายา ชี้แจงในประเด็นเป็นพรีเซนเตอร์แบรนด์ สบู่กายา ฝนธน สุนทร เปิดเผยว่า ตนเป็นเพียงพรีเซนเตอร์ ของแบรนด์สบู่กายา ไม่ได้เป็นเจ้าของแบรนด์อย่างที่ทุกคนเข้าใจ และสาเหตุที่ลูกทีมเรียกตนว่าบอส ทำให้คนเข้าใจผิดว่าตนเป็นเจ้าของแบรนด์สบู่ สาเหตุที่เขาเรียกตนว่าบอสเพราะว่าเขาให้ความเคารพตนเนื่องจากตนเป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์สบู่ และไม่ใช่แค่ตน ทุกๆ คนที่เป็นพรีเซนเตอร์ของแบรนด์สินค้าของคุณส้ม ลูกทีมก็จะเรียกบอสทุกคน จึงทำให้คนเข้าใจผิดว่าตนเป็นเจ้าของแบรนด์ และมีคนเข้ามาโจมตีและด่าตน ซึ่งตนก็ไม่ได้สนใจ และไม่คิดจะฟ้องร้องใคร เพราะมองว่าเขาอาจจะแค่เข้าใจผิด แต่ก็ขอให้คนที่โพสต์ว่าตนเป็นเจ้าของแบรนด์ และหลอกลวงให้คนหลงเชื่อ แค่ลบโพสต์นั้นและขอโทษแค่นี้ก็จบ 

และประเด็นที่คนบอกว่าตนติดพนัน และจะขายบ้าน ตนไม่ได้ติดพนัน และสาเหตุที่ตนจะขายบ้าน ตนไม่ได้มีหนี้ หรือสูญเสียทรัพย์สินให้กับการพนัน ตนแค่อยากขายบ้าน และไปซื้อบ้านเล็กๆ เป็นบ้านสวน อยากใช้ชีวิตแบบเศรษฐกิจพอเพียง เท่านั้นเอง ตนยืนยันถึงแม้จะมีกระแสโจมตีตนก็จะอยู่กับแบรนด์สบู่กายาต่อไป เพื่อที่จะช่วยให้ทุกคนปลดหนี้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส