สนธิญา ยอมถอนเรื่องร้อง ปอท.สอบคลิปล้อเลียนถนนพระราม 2 แล้ว

11 มี.ค. 67

สนธิญา ยอมถอนเรื่องร้อง ปอท.ตรวจสอบ คลิปสุขชาวบ้าน ล้อเลียนถนนพระราม 2 แล้ว

 

เวลา 10.30 น. วันที่ 11 มี.ค.67 ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พหลโยธิน จตุจักร กทม. นายสนธิญา สวัสดี เดินทางมายื่นหนังสือถึง พล.ต.ต.อธิป พงศ์ศิวาภัย ผบก.ปอท. เพื่อแจ้งเจตจำนง ยกเลิกการตรวจสอบข้อเท็จจริง เรื่องถนนพระราม 2 ด้วย

โดยนายสนธิญาให้เหตุผลว่าตามที่ตนได้ทำหนังสือลงวันที่ 7 มีนาคม 67 เรื่องการร้องขอ บก.ปอท.ให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงและดำเนินคดีกับการกระทำผิดการนำลงสู่ระบบคอมพิวเตอร์บิดเบือนหรือข้อมูลอันเป็นเท็จลงสู่ระบบคอมพิวเตอร์เป็นความผิดตามมาตรา 14 (1)ของเพจสุขชาวบ้าน เวอร์ชั่น 2567 ถนนพระราม 2 ตามที่ทราบไปแล้วนั้น

บัดนี้ได้มีการพูดคุยที่เข้าใจกันระหว่างผู้ร้องและผู้ถูกร้องแล้วและการที่ผู้ใหญ่หลายท่านเจรจาเพื่อความปรองดอง และการให้อภัยกันและให้โอกาสในการดำเนินชีวิตที่เป็นไปโดยราบรื่น และไม่ทำให้ผู้ปกครองของผู้ถูกร้องไม่สบายใจ อันจะทำให้เกิดผลแก่แก่ร่างกายของผู้ปกครองที่เป็นผู้สูงอายุและเพื่อการแก้ไขปรับปรุงการกระทำของผู้ร้องที่จะต้องปรับเปลี่ยนในการทำงานลงในโพสต์ในระบบสื่อสารออนไลน์ที่เป็นระบบสาธารณะไม่สุ่มเสี่ยงต่อการกระทำผิดต่อกฎหมายคอมพิวเตอร์ในอนาคต ตนไม่ติดใจใดๆ จึงขอถอนการตรวจสอบข้อเท็จจริงในเรื่องนี้ออกไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส