ตามหา นกสุดรักหลุดกรง จ้างรถแห่ประกาศทั่วเมืองชลฯ

9 มี.ค. 67

 

ตามหา นกสุดรัก หลังหลุดจากกรง ลงทุนจ้างรถแห่ประกาศทั่วเมืองชลฯ ตั้งเงินรางวัลสินน้ำใจ 10,000 บาท หากใครพบเจอ หรือนำมาคืน      

จากกรณีเฟซบุ๊กเพจ “ข่าวเด็ดชลบุรี” โพสต์ข้อความว่า “ตามหานกหลุดหายแถวๆ เม่งฮุยชลบุรี นกแอฟริกันเกรย์ตัวสีเทา หางแดง ที่ข้อขามีชื่อ และเบอร์โทร หลุดหายช่วง 5 โมงเย็น วันที่ 2 มี.ค. 67 ใครพบเจอ หรือจับได้ รบกวนช่วยแจ้ง 096-0527385 หรือ095-7061636 #ช่วยกันแชร์เยอะๆนะคะ” 

พร้อมรูปภาพประกาศตามหา นกแอฟริกันเกรย์ตัวสีเทา 

นอกจากนั้นเจ้าของ นกแอฟริกันเกรย์ตัวสีเทา ยังได้จ้างรถแห่ประกาศตามหา นกแอฟริกันเกรย์ตัวสีเทาแสนรักรอบเมืองชลบุรี โดยใช้เครื่องเสียงเปิดประกาศลักษณะของ นกแอฟริกันเกรย์ตัวสีเทา ตัวที่หายไป 

นายวีระ เล็กบรรจง อายุ 72 ปี เจ้าของรถแห่โฆษณา เล่าว่า ตนได้รับการว่าจ้างจากเจ้าของ นกแอฟริกันเกรย์ตัวสีเทา ที่หายไป โดยรับค่าจ้างวันละ 900 บาท ขับรถเปิดประกาศตามซอยต่างๆ ในเขตเมืองชลบุรี อีกทั้งยังมีการตั้งเงินรางวัล สำหรับผู้ที่พบเจอ หรือนำนกมาคืน จำนวน 10,000 บาท โดยทางเจ้าของนกแจ้งว่ามีเส้นทางไหนที่นกเคยไปบ้าง และก็จะมีการขับรถประกาศไปตามเส้นทางต่างๆ หากใครพบเห็นนกแอฟริกันเกรย์ตัวสีเทาดังกล่าว ก็สามารถโทรติดต่อตามเบอร์โทรศัพท์ได้เลย

ตามหา นกสุดรักหลุดกรง จ้างรถแห่ประกาศทั่วเมืองชลฯ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส