ตามหาลูกชายวัย 21 ปี หวั่นอุ้มฆ่า แม่เดินข้ามน้ำชี พิสูจน์กลิ่น

9 มี.ค. 67

 

ตามหาลูกชายวัย 21 ปี สวมใส่เพียงกางเกงบ๊อกเซอร์ตัวเดียวหายออกจากบ้าน หวั่นถูกอุ้มฆ่า แม่เดินข้ามน้ำชี พิสูจน์กลิ่น 

จากกรณีนางบัวไล ชลไพร อายุ 48 ปี ชาวบ้านวังเวิน ต.ศรีบุญเรือง อ.ชนบท จ.ขอนแก่น ร้องเรียนขอให้ช่วยตามหาลูกชายชื่อ นายอรรถพล แก้วมาลัย หรือ เบียร์ อายุ 21 ปี หายตัวไปตั้งแต่คืนวันที่ 24 ก.พ. 67 โดยสวมใส่เพียงกางเกงบ๊อกเซอร์ตัวเดียว จนขณะนี้ยังไม่ติดต่อกลับมาหาแม่ ซึ่งก่อนหายตัวไปได้บอกแม่ว่าไม่ต้องปิดบ้าน 

นางบัวไล กล่าวว่า ลูกชายพัวพันกับคนมีสี พัวพันกับยาบ้า และเคยก่อเหตุลักทรัพย์ จึงวิตกว่าลูกชายจะถูกคนกลุ่มคนที่พัวพันกับยาเสพติดอุ้มไปฆ่าไปทิ้งต่างพื้นที่ เพราะลูกชายล่วงรู้ความลับการขายยาเสพติด จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยสืบสวนเรื่องการหายตัวไปของลูกชายให้ด้วย 

ตามหาลูกชายวัย 21 ปี หวั่นอุ้มฆ่า แม่เดินข้ามน้ำชี พิสูจน์กลิ่น

และเมื่อวานที่ผ่านมาตนและญาติ พร้อมทั้งชาวบ้านได้ช่วยกันออกตามภายในป่าชุมชนโขงวังเวินในป่า 2 ฝั่งริมแม่น้ำชี กั้นระหว่างบ้านผู้สูญหาย อ.ชนบท และฝั่งตรงข้ามพื้นที่ อ.มัญจาคีรี แต่ก็ยังไม่พบร่องรอย หรือมีเบาะแสคนหายแต่อย่างใด แต่มีกลิ่นเหม็นในป่าข้างไร่อ้อยชาวบ้านในพื้นที่ อ.มัญจาคีรี ซึ่งมีการลงพื้นที่ตรวจสอบหาต้นตอของกลิ่นตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา แต่เนื่องจากค่ำก่อนจึงแยกย้ายกันยุติการค้นหา 

ตามหาลูกชายวัย 21 ปี หวั่นอุ้มฆ่า แม่เดินข้ามน้ำชี พิสูจน์กลิ่น

ล่าสุดวันที่ 9 มี.ค. 67 นางบัวไล พร้อมผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชนบท ได้จัดทีมออกค้นหาพิสูจน์ทราบต่อจากเมื่อวาน หลังจากที่มีชาวบ้านแจ้งว่าได้กลิ่นเหม็นรุนแรงอยู่ภายในป่าใกล้ป่าอ้อย ในพื้นที่หนองหัวช้าง ต.หนองแปน อ.มัญจาคีรี ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับหมู่บ้านของคนหาย จะมีแม่น้ำชีกั้นเขตแดนตรงกลาง โดยทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองและเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาแม่ของคนหายออกสำรวจข้ามแม่น้ำชีในจุดที่สร้างฝายหินทิ้งบ้านวังเวินระยะทางการเดินข้ามประมาณกว่า 200 เมตร ซึ่งจะมีหินที่ชาวบ้านช่วยกันนำมาทับถมจนกลายเป็นฝ่ายชะลอน้ำ 

ตามหาลูกชายวัย 21 ปี หวั่นอุ้มฆ่า แม่เดินข้ามน้ำชี พิสูจน์กลิ่น

และทันทีที่ขึ้นฝั่งก็จะเป็นพื้นที่ของบ้านหนองหัวช้างในพื้นที่ อ.มัญจาคีรี นางบัวไลได้จุดธูป 1 ดอกขอเจ้าป่าเจ้าเขา เจ้าที่เจ้าทาง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยเปิดทางให้ตามหาลูกชายเจอ และเปิดทางให้ลูกชายได้กลับบ้าน ไม่ว่าจะเป็นสภาพมีชีวิตหรือเสียชีวิตแล้ว ก็ขอให้พบ ก่อนจะปักธูปลงบนดินแล้วออกตามพิสูจน์กลิ่นที่ชาวบ้านแจ้งว่ามีกลิ่นเหม็นรุนแรงตรงบริเวณจุดที่ปักธูป แต่ในวันนี้แม่บอกว่าไม่มีกลิ่น ซึ่งเจ้าหน้าที่ทุกคนรวมทั้งผู้สื่อข่าวที่ลงพื้นที่ก็ไม่ได้กลิ่นด้วยเช่นกัน 

นางบัวไล ให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับทางเจ้าหน้าที่อีกว่า ในวันที่ลูกชายหายตัวไปนั้นก่อนจะหายตัวไปลูกบอกว่าไม่ต้องปิดบ้านเดี๋ยวก็จะกลับมา ให้เปิดประตูไว้ และสักพักก็ได้ยินเสียงเร่งเครื่องยนต์ของรถ คาดว่าจะเป็นรถกระบะเร่งเครื่องขับออกไปอย่างรวดเร็ว แต่ไม่ได้เห็นตัวรถว่าเป็นรถอะไร และก็ยังได้พูดคุยกับชาวบ้านที่อยู่ข้างกันก็มีการพูดคุยกันว่ารถใครทำไมขับเสียงดังจัง ซึ่งตอนนั้นก็ไม่ได้เอะใจหรือคิดอะไร และลูกก็ไม่กลับเข้าบ้านมาจนถึงขณะนี้ 

ตามหาลูกชายวัย 21 ปี หวั่นอุ้มฆ่า แม่เดินข้ามน้ำชี พิสูจน์กลิ่น

และนอกจากนี้ล่าสุดเมื่อวานที่ผ่านมาช่วงหัวค่ำมีคนส่งข้อความมาบอกหลานสาวว่าลูกชายของตนไปกับแฟนชื่อตอง ที่ อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น โดยในข้อความพิมพ์มาบอกว่า “เห็นเค้าบอกว่าเจอเบียร์อยู่อ.บ้านไผ่ อยู่กับคนชื่อจ๊ะ บ้านหนองผื อเค้าเห็นขี่รถมากับผู้หญิงอ้วนๆ อยู่ เขาว่าเบียร์บ้านวังเลิงมาอยู่กับผู้หญิงอ้วนๆ ชื่อตอง พี่รู้จัก พี่เตยไหม ให้พี่เตยพาเข้ามาดูบ้านพี่ต๊ะก็ได้” โดยได้แจ้งข้อมูลให้ทางเจ้าหน้าที่ได้ทราบแล้ว 

ภายหลังจากการลงพิสูจน์กลิ่นและไม่พบ พร้อมทั้งได้ข้อมูลเพิ่มเติมจากนางบัวไล ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ชนบทจึงได้ลงพื้นที่สืบสวนตามข้อมูลล่าสุดทันทีว่าเป็นนายเบียร์จริงหรือไม่ ในส่วนของการค้นหานั้นภายหลังจากการค้นหาต่อ​จากเมื่อวานในวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ยุติการค้นหาลงและปล่อยให้เป็นไปตามการสืบสวนสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะทางฝ่ายปกครองและชาวบ้านได้ช่วยกันค้นหาจนครบครอบคลุมทุกจุดที่สงสัยแล้ว หากผู้ใดมีเบาะแสหรือพบเห็นนายอรรถพล แก้วมาลัย หรือเบียร์ อายุ 21 ปี ขอให้รีบแจ้งมาที่ สภ.ชนบท หมายเลขโทรศัพท์ 043-216159 หรือที่ ผกก.สภ.ชนบท หมายเลขโทรศัพท์086-7169081

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส