"โจลี่ เหงียน" นางแบบเวียดนาม ตอบชัดสเปกชอบผู้ชายไทย พร้อมเผยสถานะหัวใจ

9 มี.ค. 67

โจลี่ เหงียน นางแบบเวียดนาม เผยสถานะหัวใจ โสดหรือไม่โสด ตอบชัดสเปกชอบผู้ชายไทย
 

เคลื่อนไหวแล้ว สำหรับสาว โจลี่ เหงียน มิสเวียดนามและนางแบบชื่อดังชาวเวียดนาม หลังมีข่าวตกเป็นมือที่สามของคู่รักคนดัง ดีเจพีเค-โยเกิร์ต ล่าสุดโจลี่โผล่ร่วมงานกับหนุ่มอารมณ์ดีมาดกวนอย่าง นิกกี้ ณฉัตร ในรายการแชร์โลมา เคมีเข้ากันสุดๆ เรียกได้ว่าจ่อเป็นคู่จิ้นข้ามแดนอีกคู่ก็ว่าได้ เพราะก่อนหน้านี้ โจลี เหงียน ถูกชาวเน็ตจับตาโยงความสัมพันธ์กับนิกกี้ด้วย เรียกได้ว่าฮอตสุดๆ สำหรับสาวโจลี่ เพราะทุกการเคลื่อนไหวบนโซเชียลมีเดีย ก็จะถูกจับจ้องจากชาวเน็ตไม่หยุด

โจลี่ เหงียน

ทันทีที่คลิปวิดีโอถูกปล่อยออกมา ก็มีแฟนคลับและชาวเน็ตมาแสดงความคิดเห็นถึงความเชียร์ให้เป็นคู่รักจริงๆ ทำเอาสาวโจลี่เหงียนต้องออกมาพูดถึงผลงานครั้งนี้ว่า "โจลี่ มีความสุขมากที่ได้มีส่วนร่วมใน Vlog กับนิกกี้ ซึ่งเขาเป็นคนตลกมาก พูดเก่ง และมีอารมณ์ขันเมื่อมองภายนอก แต่เมื่อทำงานเป็นมืออาชีพมาก 

โจลี่ เหงียน มิสเวียดนามและนางแบบชื่อดังชาวเวียดนาม เป็นที่รู้จักจากสื่อสังคมออนไลน์ในประเด็น "มือที่สาม" ทำให้คู่รักดาราไทยชื่อดังอย่าง โยเกิร์ต และ ดีเจ พีเค ต้องเลิกรากัน ต้นสังกัดของโจลี่ก็ได้ออกมาแถลงการณ์ว่าทั้งคู่เป็นเพียงเพื่อนกันและเกี่ยวข้องกับงานเท่านั้น และย้ำว่าจะดำเนินคดีแก่ผู้ที่เกี่ยวข้องหากมีการปล่อยข้อมูลปลอมอันเป็นเท็จ

โจลี่ เหงียน เล่าว่า ตัวเองอายุ 25 ปี เป็นนางแบบพาร์ทไทม์ และอินฟูลฯ ที่เวียดนาม ปัจจุบันอยู่ที่เวียดนาม และโตที่ออสเตรเลีย ชอบมาเที่ยว ช้อปปิ้ง และมาทำงานที่เมืองไทย

โจลี่ เหงียน

จากนั้น นิกกี้ จะถาม โจลี่ เหงียน ว่าชอบผู้ชายไทย , ผู้ชายเวียดนาม หรือผู้ชายออสเตรเลีย โจลี่ หัวเราะก่อนจะตอบว่า ฉันชอบผู้ชายไทยค่ะ ชอบอันดับหนึ่ง ผู้ชายไทยน่ารัก ดูดีค่ะ นิสัยดีแถมสุภาพอีก นิกกี้ถามต่อว่า ถ้าผู้ชายไทยพูดอังกฤษไม่ค่อยเก่ง โจลี่ก็ตอบทันทีว่า เดี๋ยวจะเรียนภาษาไทยเอง แต่ตอนนี้โจลี่ไม่มีแฟนค่ะ ยังโสด

นิกกี้ แซว สวยขนาดนี้ทำไมยังโสด โจลี่ตอบว่า เพราะว่าทำงานเยอะ จากนั้น นิกกี้ ถามต่อว่า มีผู้ชายจีบเยอะ? โจลี่ ตอบว่า นิดหน่อย ไม่เยอะ มี 2 คนค่ะ ชอบผู้ชายอายุเยอะกว่า 30 สุภาพบุรุษ และเป็นนักธุรกิจ ดูเป็นคนหวานๆ โรแมนติก

นิกกี้ถามต่อว่า ต้องรวย? โจลี่รีบตอบว่า ไม่มีเงินก็ได้ หนูรวย หนูจัดการเอง (หัวเราะ) ก่อนจะถามโจลี่ต่อว่า อยากมีแฟน? ซึ่งโจลี่บอกว่า ไม่เอาค่ะ เพราะตอนนี้อยากมีอิสระ แต่ตอนที่พร้อมก็คงแต่งงานมีลูก และตอนนี้ โจลี่ ก็โสดมาประมาณ 1 ปีครึ่งแล้ว ตอนโสดบางทีก็เหงา งานนี้ นิกกี้ แซวแฟนเก่าเป็นคนไทยหรือไม่ เจ้าตัวก็ตอบเลยว่า ไม่มีค่ะ

โจลี่ เหงียน

โจลี่ เหงียน

โจลี่ เหงียน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส