ฟัน ส.ต.ท.คอมมานโด พ้นราชการ เซ่นปล่อยคลิปฉาว

8 มี.ค. 67

บิ๊กเต่า เผยฟัน ส.ต.ท.คอมมานโด ออกจากราชการ เซ่นปล่อยคลิปฉาว สาวต่อค้ามนุษย์หรือไม่

 

วันนี้ 8 มี.ค. 67 เวลา พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก.เปิดเผยถึงกรณีนายตำรวจคอมมานโด ปล่อยคลิปแฟนสาวลงโซเชียล ว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญซึ่งทำให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติเสียหายอย่างมาก คงปล่อยผ่านไม่ได้ และทางผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ได้เน้นย้ำมาว่าเรื่องนี้ต้องเอาจริง

วันนี้ในที่ประชุมมีมติสรุปว่าต้องให้นายตำรวจคนดังกล่าวออกจากราชการไว้ก่อน ถ้าให้อยู่ต่อจะเสียหายต่อราชการ ส่วนการสอบสวนต้องดำเนินการต่อ ในวันนี้เองก็มีการเรียกนายตำรวจคนดังกล่าวมาสอบด้วย และจะมีการตรวจสอบสเตทเม้นต่างๆว่าเข้าข่ายค้ามนุษย์หรือไม่ ทำไปเพื่อหวังอะไร หรือทำเพื่อสนุก จึงขอเวลาให้ชุดสืบสวนสอบสวนตรวสอบก่อน ถ้าเจอความผิดยืนยันจะดำเนินคดีอย่างเด็ดขาด

เบื้องต้น นายตำรวจคอมมานโดคนดังกล่าวยอมรับสารภาพว่าทำจริง และมีการชดเชยค่าเสียหายแล้ว ทั้งนี้ตนอยากให้ผู้เสียหายให้ความร่วมมือในการให้ข้อมูลจะได้เร่งสอบสวนขั้นตอนต่อไป นอกจากนี้ถ้าพบใครเกี่ยวข้องจะดำเนินคดีตามกฎหมายทั้งหมด และฝากถึงคนที่ดูดคลิปไปโพสต์ต่อถือว่ามีความผิด อยากขอให้หยุดพฤติกรรมแบบนี้ และผู้เสียหายเองไม่ต้องกลัวว่าตำรวจจะช่วยเหลือกัน ยืนยันจะทำงานอย่างตรงไปตรงมา จะไม่ยอมให้คนคนเดียวมาทำลายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ส่วนกรณีที่มีข้อมูลเพิ่มเติมว่ามีนายตำรวจที่ทำในลักษณะเดียวกันรวมกันเป็นแก๊ง "ถ้ำเสือเมืองทอง" พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ระบุว่า จะต้องมีการตรวจสอบหากพบว่ามีการกระทำความผิดจริงก็จะบุกถ้ำเสือ ยืนยันจะไม่ปล่อยไว้แน่.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส