จ.ส.อ.ร้องแม่วัย 55 หายตัวออกจากบ้าน คาดถูกชายมิจฉาชีพหลอกไปทำงาน

8 มี.ค. 67

จ.ส.อ.ทหารบก ร้องแม่วัย 55 ปี หายออกจากบ้าน คาดถูกชายมิจฉาชีพหลอกไปทำงาน แจ้งตำรวจในพื้นที่บอกไม่มีความสามารถ ไล่ให้ไปแจ้งกองปราบ

 

วันนี้ (8 มีนาคม 67) เวลา 11.00 จ่าทหาร เดินทางมาร้องขอความช่วยเหลือเพจสายไหมต้องรอด แม่วัย 55 ปี ถูกชายมิจฉาชีพหลอกลวงหายออกจากบ้านไปกว่า 9 วัน ติดต่อไม่ได้ แจ้งความ สภ.ปักธงชัย วันที่ 1 มี.ค. 67 วันที่ 2 ไปตามเรื่อง แต่ที่ สภ.บอกว่าไม่มีความสามารถในการตามคนหาย ให้ไปแจ้งกองปราบ

จ.ส.อ.นพรัตน์ ษรีสระน้อย อายุ 37 ปี เล่าว่าก่อนเกิดเหตุแม่ปกติดีทุกอย่าง เป็นคนใช้ชีวิตอยู่ในกรอบตลอด ตอนเช้าไปทำงานตอนเย็นก็กลับบ้านตามปกติ โดยปกติแล้วตนทำงานอยู่ที่จ.ชลบุรี จนเมื่อวันที่ 29 ก.พ. 67 แม่ส่งรูปจดหมายมาให้ตนทางโทรศัพท์ โดยข้างในจดหมายระบุว่า “ฝากดูแลพ่อ กับน้องด้วย แม่จะไปทำงาน ไม่ต้องห่วงแม่ ไม่ต้องกลัวว่าแม่จะโดนหลอก แม่ตัดสินใจแล้ว” ซึ่งตนเห็นลายมือก็ทราบเลยว่าเป็นลายมือของคุณแม่ รวมถึงลักษณะคำพูดก็คือคำพูดปกติของคุณแม่ โดยก่อนหน้านี้คุณแม่เคยพูดว่าอยากทำงาน

ตนตามดูกล้องวงจรปิด ก็พบแม่ปรากฎตัวอยู่ที่ รพ.ปักธงชัย หลังจากนั้นก็เห็นในกล้องวงจรปิดในจังหวัดนครราชสีมา สืบทราบว่าพบเบอร์โทรศัพท์ที่โทรเข้ามาจองตั๋วรถตอน 9 โมง เป็นสายโทรศัพท์เดียวที่โทรจองที่นั่งสองที่ เดินทางจากนครราชสีมาเข้ากรุงเทพฯ

ตนสืบเบอร์โทรศัพท์ที่โทรมาจองตั๋วรถแล้ว พบว่าตรงกับผู้ต้องหาในคดีหลอกเหยื่อพาเข้าทำงาน เมื่อวันที่ 29 พ.ย.60 ตนจึงคาดเดาว่าผู้ต้องสงสัยรายนี้อาจจะมาหลอกแม่ของตน

ด้านนายเอกภพ ระบุว่าเบื้องต้น คือตอนนี้ยังไม่สามารถตามตัวคุณแม่ เนื่องจากเบอร์โทรศัพท์ที่คุณแม่ใช้งานตอนนี้ไม่สามารถติดต่อได้ และตอนนี้ยังไม่ทราบว่าคุณแม่เป็นอย่างไรบ้าง ใครพบเจอคุณแม่ก็สามารถติดต่อมาที่เพจสายไหมต้องรอดได้.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส