ขุดยาบ้าขึ้นมาขาย อส.ปลอมตัวเป็นคนเลี้ยงวัว จับคนขายยา

8 มี.ค. 67

อส.ปลอมตัวเป็นคนเลี้ยงวัว ซุ่มจับพ่อค้ายาบ้าที่ขุดยาขึ้นมาจากดินเอามาขายให้กับคนเลี้ยงวัว

ที่จังหวัดมหาสารคาม นายกองโทเสนีย์ มะโน ปลัดจังหวัดมหาสารคาม สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดมหาสารคามลงพื้นที่สืบสวนสอบสวนจับกุมตัวพ่อค้ายาบ้ารายสำคัญในเขตพื้นที่อำเภอบรบือพบมีการระบาดในกลุ่มเยาว์ชนในพื้นที่ ทางเจ้าหน้าที่ อส.ได้ปลอมตัวเป็นคนเลี้ยงวัว เข้าไปซุ่มอยู่บริเวณใกล้ๆกับบ้านของพ่อค้ายาบ้า เมื่อสบจังหวะพบพ่อค้ายาบ้าคือนายเสน่ห์ สิงห์ศรี อายุ 25 ปี ที่ชาวตำบลหนองจิก อำเภอบรบือ จังหวัดมหาสารคามกำลังขุดยาบ้าขึ้นมาจากดินบริเวณหน้าบ้าน เพื่อรอส่งให้กับลูกค้าเจ้าหน้าที่อส. (ในชุดปลอมตัวเสื้อยืดรองเท้าแตะ) ที่ซุ่มอยู่จึงได้แสดงตัวเพื่อเข้าจับกุมโดยเจ้าหน้าที่ตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 144 เม็ดอยู่ภายในกระเป๋ากางเกงของนายเสน่ห์ ซึ่งยืนรอขายยาบ้าให้กับลูกค้าอยู่ ในขณะเดียวกันระหว่างเจ้าหน้าที่จับกุมตัวพ่อค้ายาบ้าอยู่นั้นได้มีชายอายุ 42 ปี ขี่จักยานยนต์ กำลังจะเข้ามาซื้อยาบ้าพอดีเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้

จากการสอบถามชายอายุ 42 ปี ที่เข้ามาซื้อยาบ้า ยอมรับว่าตนเองจะมาซื้อยาบ้านายเสน่ห์ เพื่อนำไปเสพในราคาเม็ดละ 100 บาท โดยตนเองจะมาซื้อจำนวน 1 เม็ด เพื่อนำไปเสพก่อนเลี้ยงวัวและได้เสพยาบ้าวัน 1-2 เม็ดทุกวัน

เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวนายเสน่ห์นำส่งพนักงานสอบสวนสภ.บรบือ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนชายที่เสพยาบ้าเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งศูนย์คัดกรองเพื่อรับการบำบัดทางโรงพยาบาลบรบือต่อไป

ด้านเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมเปิดเผยว่าหลังได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านในพื้นที่ว่ามีกลุ่มพ่อค้ายาบ้าตระเวรส่งขายยาบ้าในกลุ่มลูกค้ารูปแบบคนเลี้ยงวัวตามทุ่งนา เพื่อตบตาเจ้าหน้าที่จึงได้สืบหาข่าวและว่างแผนจับตัวได้จนสามารถจับกุมตัวได้ดังกล่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส