เดวิด ไหว้สวยมอบช่อดอกไม้ขอโทษหลังชูนิ้วกลางใส่ จนท.กู้ชีพ

7 มี.ค. 67

เดวิด ชาวสวิสฯมอบช่อดอกไม้ขอโทษ จนท.กู้ชีพ หลังขับรถชูนิ้วกลางใส่


วันนี้( 7 มี.ค.67 )ที่ สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต นายเดวิด สัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ นักธุรกิจปางช้าง ใน จ.ภูเก็ต ผู้ถูกกล่าวหาทำร้ายร่างกาย พญ.ธารดาว จันทร์ดำ แพทย์เวชศาสตร์ปฏิบัติการ รพ.เอกชนชื่อดัง จ.ภูเก็ต เมื่อคืนวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา ที่บริเวณบันไดวิลล่าหรูริมหาดยามู ต.ป่าคลอก อ.ถลาง จ.ภูเก็ต

ซึ่งวันนี้ทางพนักงานสอบสวน ได้นัดนายเดวิดเข้ามาพบ เนื่องจากจะต้องส่งตัวฟ้องต่อพนักงานอัยการ จ.ภูเก็ต ในข้อหาทำร้ายร่างกายและจิตใจ พญ.ธารดาว

โดยก่อนที่จะนำตัวส่งฟ้องต่อพนักงานอัยการ นายเดวิด ได้มอบช่อดอกไม้ขอโทษ ว่าที่ร้อยตรีวิบูลย์ ฮ้อบุตร เจ้าหน้าที่กู้ชีพ ซึ่งขับรถกู้ชีพและถูกนายเดวิด ขับรถชูนิ้วกลางใส่ บริเวณก่อนถึงอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี ท้าวศรีสุนทร ถ.เทพกระษัตรี อ.ถลาง จ.ภูเก็ตเมื่อช่วงเดือน ธ.ค.2566 โดยในขณะนั้นได้มีการแจ้งความดำเนินคดีกันทั้ง 2 ฝ่าย ภายหลังได้มีการพูดคุยยอมความและถอนแจ้งความในเวลาต่อมา ซึ่งนายเดวิดได้ขอโทษว่าที่ร้อยตรีวิบูลย์อีกครั้ง

1709808632281

หลังจากนั้นพนักงานสอบสวนได้ทำหลักฐานส่งฟ้อง นายเดวิดต่อ พนักงานอัยการ จ.ภูเก็ต โดยมีเจ้าหน้าที่ด่านตรวจคนเข้าเมืองภูเก็ตจำนวน 2 นายมารอรับตัวนายเดวิด กลับไปยังด่านตรวจคนเข้าเมืองภูเก็ต เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนการเพิกถอนวีซ่าประกอบธุรกิจที่กำลังจะหมดอายุในวันที่ 13 มี.ค.นี้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส