ได้ตัวแล้ว พ่อเด็กนักเรียนแอบชอบครูพี่เลี้ยง ทักข้อความเชิงชู้สาว

7 มี.ค. 67

ได้ตัวแล้ว พ่อเด็กนักเรียนแอบชอบครูพี่เลี้ยง ทักข้อความเชิงชู้สาวและส่งภาพปืนข่มขู่ รับสารภาพและขอโทษจะไม่ทำอีก

 

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 7 มี.ค. 2567 ที่สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ทางด้าน พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ หลังได้รับรายงานได้สั่งการให้ พ.ต.อ.ประเสริฐสุข เฮงสุวรรณ์ ผกกสภ.พระประแดง และชุดสืบสวน ให้ติดตามตัวผู้ก่อเหตุ จนเมื่อเวลาประมาณ 13.00 น.ชุดสืบสวนได้พบตัว MR.KYAWHEIN อายุ 45 ปี สัญชาติเมียนมา เป็นพนักงานประจำสนามกอล์ฟ ภายในซอยสุขสวัสดิ์ 76 และได้เชิญตัวมาที่ สภ.พระประแดงเพื่อสอบสวน

หลังจากเมื่อวันที่ 6 มี.ค.2567 เวลา 22.58 น.นางสาวบี อายุ 20 ปี เป็นครูพี่เลี้ยงอยู่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กวัดชมนิมิตร เข้าแจ้งความร้องทุกข์ว่า ถูกMR.YAWHEIN ส่งไลน์ส่วนตัวมีข้อความเชิงชู้สาวและส่งรูปอาวุธปืนมาทำให้ตกใจกลัวและจะเกรงว่าได้รับอันตราย

จากการสอบสวนเบื้องต้นทางผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุจริง ตนได้แอบชอบ น.ส.บี เวลาตอนไปส่งลูกสาวไปเรียนก็เจอกันทุกวัน ทั้งๆที่ผู้ก่อเหตุยังมีลูกและเมียอยู่ และได้ซื้อสิ่งของไปฝากอยู่บ่อยครั้ง จนล่าสุดได้นำเงินใส่ซอง จำนวน 3,000 บาทพร้อมเขียนข้อความบอกความในใจ แต่ครูพี่เลี้ยงได้นำซองดังกล่าวฝากลูกสาวมาคืน ส่วนภาพปืนที่ส่งไปให้ทางไลน์ส่วนตัว และมีข้อความว่าจะฆ่าตัวเอง กลัวทางครูพี่เลี้ยงจะโกรธ

ทางผู้ก่อเหตุก็ได้ยกมือขอโทษ ส่วนผู้เสียหายก็ได้ว่ากล่าวตักเตือนและไม่ติดใจใดๆ ส่วนทางด้านกฎหมายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการ ตำรวจถึงได้แจ้งข้อหาก่อความเดือดร้อนรำคาญ และดำเนินการปรับเป็นจำนวนเงิน 1,000 บาท และรับปากว่าจะไม่ก่อเหตุเช่นนี้อีก และจะไม่ไปวุ่นวายข้องเกี่ยวกับผู้เสียหายอีก ส่วนภาพอาวุธปืนนั้นถ่ายจากปืนลูกค้าที่มาซ่อม

น.ส.บี ครูพี่เลี้ยง เล่าให้ฟังว่าตนเองดีใจที่จับได้แล้ว ซึ่งรับปากว่าจะไม่ทำอีก ซึ่งตนเองไม่ติดจะเอาความอะไร แต่อย่ามากระทำอีก ส่วนเรื่องคดีให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีต่อไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส