ตา 70 ช้ำผูกแขนสาว 19 ปีเดือนเดียวอยู่ด้วยกัน 5 คืน พบปันใจให้ชายอื่น

7 มี.ค. 67

ตาวัย 70 สุดช้ำ ผูกแขนสาว 19 ปีได้เดือนเดียวอยู่ด้วยกัน 5 คืน แฟนสาวปันใจให้ชายอื่น ทำเอาลมจับ แฟนสาวลั่นขอแยกทางเพราะโดนดูถูก


เมื่อเวลา 11.00 น.ของวันที่ 7 มีนาคม 2567 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องทุกข์จากนายชูชาติ เริงกสิวิทย์ อายุ 70 ปี ชาวตำบลประดู่ยืน อำเภอลานสัก จังหวัดอุทัยธานี ได้เปิดเผยว่าถูกนางสาวแพรพานทอง อายุ 19 ปี หลอกทั้งเงินหลอกทั้งใจ จนหมดตัวสุดท้ายหนีไปอยู่กับแฟนใหม่ไม่กลับมา

โดยช่วงปลายเดือนวันที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา 2567 คุณตาชูชาติและนางสาวแพรพานทอง ได้ทำพิธีสู่ขอผูกแขนกับพ่อแม่ของฝ่ายหญิง ด้วยสินสอดเงินสด 20,000 บาท ทองคำหนัก 1 บาท จากนั้น ตาชูชาติได้ย้ายไปอยู่ที่บ้านของภรรยา หรือบ้านนางสาวแพรพานทอง 

ระหว่างที่อยู่ด้วยกันภรรยา ได้ขอให้ตาลงทุนเลี้ยงหมูจำนวน 50 ตัว เลี้ยงไก่ จำนวน 500 ตัว พร้อมกับก่อนหน้านี้ได้ซื้อโทรศัพท์มือถือไอโฟน 13 ในราคา 20,000 บาท ให้กับภรรยาด้วย แต่อยู่กินกับภรรยาได้ 5 วัน หลังจากได้ทำพิธีผูกแขนแล้ว หลังๆมาฝ่ายหญิงก็เริ่มเปลี่ยนไป โดยแอบหนีไปเที่ยวไม่กลับบ้าน กลับมาอีกทีก็ตอนเช้า ทำพฤติกรรมแบบนี้มาตลอด จนตัวตาเองได้โทรตามอยู่บ่อยครั้ง แต่ภรรยาได้ตอบกลับมาว่าอยู่กับแฟนใหม่ มีแฟนใหม่แล้ว ตัวตาเองถึงกับน้ำตาตกใน มานั่งคิดว่าหากเป็นคู่ชีวิตกันแล้วก็กลับบ้านมาช่วยกันทำมาหากิน ตัวตาเองก็เป็นโรคเก๊า หวังจะฝากผีฝากไข้กันยามเริ่มแก่ชรา แต่กลับถูกฝ่ายหญิงทำอย่างนี้

กระทั่งก็เริ่มคิดว่าถูกหลอกอย่างแน่นอน เนื่องจากผูกแขนกันได้เดือนเดียว ถูกภรรยาปันใจให้ชายอื่นแล้ว ที่ผ่านมาตาเองเสียเงินให้กับสาวร่วม 2 แสนกว่าบาท รวมค่าผูกแขน 20,000 บาท ทองคำ 1 บาท ค่าซื้อหมูมาเลี้ยง 50 ตัว 50,000 บาท ค่าซื้อไก่ตัวมาเลี้ยง 500 ตัวประมาณ 5,000 กว่าบาท ค่ามือถือไอโฟนราคา 20,000 บาท ไหนจะค่าอาหารสัตว์และเงินที่สาวหลอกขอไปแต่ละครั้งรวมอีกหลายบาท

วันที่ 23 ก.พ. 67 ที่ผ่านมา ตาเองเริ่มอดทนไม่ไหวได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองการุ้ง ว่าถูกภรรยาตัวเองนำรถจยย.ไปใช้แล้วไม่นำมาคืน โดย จยย.นั้นเป็นชื่อของตา เนื่องจากพฤติกรรมของภรรยาไม่เคยคิดรักและห่วงตัวตาเลย จึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน หากภรรยาสาวนำรถจยย.ไปทำผิดต่อกฏหมาย ทางตัวตาเองไม่มีส่วนรับรู้เห็นแต่อย่างใด จากนั้นไม่กี่วันทางภรรยาสาวก็นำรถ จยย.มาคืนให้ จึงอยากฝากบอกภรรยาว่าอย่าไปหาทำอย่างนี้กับใครมันบาป ขอให้ทำกับตัวตาแค่คนเดียวพอ

ด้านนายทุม ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทคุณตาชูชาติ และไปงานผูกแขนมาด้วยในวันนั้น ได้แต่เป็นห่วงคอยปลอบใจ บอกหากจะหาแฟนให้อยากหารุ่นเดียวกันให้ อย่าไปหาเด็กๆ สุดท้ายต้องมานั่งช้ำใจอย่างนี้

ล่าสุดผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับนางสาวแพรพานทอง อายุ 19 ปี ได้เปิดเผยความใจจนหมดเปลือก โดยตนเองและคุณตาได้ผูกข้อไม้ข้อมือจริง ในวัน 29 ม.ค.67 เนื่องจากที่ผ่านมาทนอยู่กับคุณตาไม่ได้ โดนคุณตาดูถูกมาตลอด หาว่าตนเองเป็นคนอย่างว่า หากวันไหนตนเองจะออกไปทำธุระก็ไปไม่ได้ ตนเองจึงอยากขอแยกทางกับคุณตา เนื่องจากไม่เป็นอิสระเหมือนถูกกดดัน ส่วนเรื่องเงินและมือถือที่คุณตาให้ คือคุณตาให้ด้วยเสน่ห์หา ตนเองไม่เคยไปบังคับแต่อย่างใด หากเลิกลากันแล้วตนเองก็ขอใช้ในสิ่งที่ควรเป็นของตนเอง เนื่องจากตนเองก็เสียให้คุณตาไปแล้วเช่นกัน ส่วนเรื่องหมู 50 ตัว กับไก่ 500 ตัว ตนเองให้คุณตามาเอาไปได้เลย ตนเองยอมเพื่อให้ทุกอย่างมันจบ เนื่องจากตอนนี้ตนเองก็มีแฟนใหม่แล้วที่จะเริ่มต้นอยู่ด้วยกันต่อไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส