“แก้มบุ๋ม” เบะปากมองบน ลั่นรู้อยู่แก่ใจ ทำหรือไม่ทำ ฟาดเล่นละครเก่งนะเราอ่ะ !!

7 มี.ค. 67

ช็อตฟีลแสนล้านโวลต์ “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” ไลฟ์สดเบะปากมองบน ทำทีพูดกับเด็กในบ้าน แต่ไม่รู้สื่อถึงใคร งานนี้สะดุ้งทุกประโยค !!

โดยก่อนหน้านี้ “คุณแม่ลี” แม่ของ “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” ออกมาเล่าในรายการ “ร้ายได้อีก” พูดถึงอดีตแสนเจ็บปวด ถึงกับต้องควงลูกสาวไปพบหมอจิตแพทย์ เพราะเครียดปนเสียใจที่นางเอกดังไม่ชอบ เลยสั่งปลดแก้มบุ๋มในละคร

ต่อมาเมื่อวานนี้  (6 มี.ค.) ขวัญ อุษามณี อ่านคำถามจากทางบ้านขณะไลฟ์สด มีคอมเมนต์เข้ามาว่า "ขวัญใช่ต้นเหตุที่ทำให้แก้มบุ๋มไม่ได้เล่นละครหรือไม่" เจ้าตัวอ่านข้อความจบตะโกนลั่น "เกี่ยวอะไรกับพี่ !!"

นอกจากนี้ยังบอกอีกว่า "น้องเขาจะเล่นละครหรือไม่ได้เล่นละครไม่เห็นเกี่ยวอะไรกับพี่เลย มีหลายคนถามพี่มาเหมือนกันนะ พี่ก็บอก พี่เคยเล่นละครกับน้องเขา เขาน่าจะเด็กกว่าพี่นะ น่าจะเล่นละครกับดาราวิดีโอมั้ง เรื่องเก็บใจให้กันเพื่อวันของเรา หรือเปล่า ถ้าจำไม่ผิดอ่ะ"

"เมื่อก่อนเคยเจอกันตอนเทสต์งาน คุณพ่อคุณแม่ของเขายังคุยกับแม่ของพี่เลย เมื่อก่อนที่แม่เขาขายครีมเขายังคุยกับแม่พี่เลยนะ ไม่มีอะไรเลย ทำไมมันเกี่ยวอะไรกับพี่อีกอ่ะ อะไรก็ขวัญเนอะ"

ขวัญ อุษามณี

ล่าสุดเมื่อคืนนี้ ระหว่างที่ “แก้มบุ๋ม” กำลังไลฟ์สดขายของอยู่ เจ้าตัวก็ทำท่าเบะปากมองบน ก่อนจะทำท่าทีพูดเล่นกับเด็กในบ้านว่า

"ได๋ อย่าปฏิเสธได้ไหม พี่กลัว เล่นละครเก่งนะเราอ่ะ เราทำอ่ะ ทำไมเราไม่บอกว่าเราทำอ่ะ เรารู้อยู่แก่ใจอ่ะได๋ เป็นไร ทำแบบนี้ไม่ได้นะ มันจะไปถึงลูกถึงหลานนะ"

นอกจากนี้เยังมีช็อตที่ “แก้มบุ๋ม” เรียก “แม่ลี” เข้ามาในกล้องบอก "ช่วยด้วยแม่" จากนั้นพูดต่อว่า "ไอคิวมันบอกคิดถึงหนู อยากเล่นด้วยจัง" ด้าน “แม่ลี” ตอบกลับว่า "คิวเขาแสดงอะไรอ่ะ มีอะไรเหรอ หยุดเดี๋ยวนี้นะคิว ถึงคิวจะดูดียังไงก็ไม่มีละครให้เล่นหรอก"

เรื่องราวยังไม่จบ “แก้มบุ๋ม” ยังพูดกับเด็กในบ้านอีกคนต่อว่า "เธอเสนอหน้านะ เรานะมันไม่ธรรมดานะ เลียแข้งเลียขาเก่งจริง ๆ ทำตัวเหมือนไม่เคยทำผิด แต่แท้ที่จริงแล้วไม่ธรรมดา"

ขณะที่ “แม่ลี” ตะโกนเข้ามาว่า "เหมือนนางมารร้ายเลย" ซึ่ง “แก้มบุ๋ม” ตอบกลับทันทีว่า "โทษนะคะคุณแม่ พอดีว่าหนูเกิดมาเป็นนางร้ายค่ะ จะทำไมคะ หน้าจอกับหลังจอหนูก็เหมือนกันนั่นแหละค่ะ"

ก่อนจะปิดซีนจบที่ “แม่ลี” พูดว่า "แม่มาทีหลังแต่ดังกว่า (หัวเราะ) หาหมอจิตเวชค่ะ เพราะเอายาคลายเครียดมากิน ไม่ได้บ้า" 

แก้มบุ๋ม

@migel.cnp ขออนุญาตแชร์ค่ะอุตส่าห์ชอบตั้งแต่เด็ก😂 #แก้มบุ๋มปรียาดา #กบ #เทรนวันนี้ #รักโรงเรียน ♬ เสียงต้นฉบับ - migel.cnp

@hongteashop42 แปลกๆล่ะแม่555+!! #แก้มบุ๋มปรียาดา #แก้มบุ๋ม #แม่ลี #แม่ลีแก้มบุ๋ม #ดราม่า ♬ เสียงต้นฉบับ - คลังความสวย2023
@cassiee.pp #แก้มบุ๋มโดนปลดละคร #แก้มบุ๋มปรียาดา #แก้มบุ๋ม #แม่ลีแก้มบุ๋ม ♬ เสียงต้นฉบับ - candy

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส