เจอแล้ว! สาวโรงงานหายตัวไป 6 วัน ย่องเงียบกลับมานอนที่ห้อง คาดเครียดปัญหาส่วนตัว

7 มี.ค. 67

เจอแล้ว! สาวโรงงานหายตัวไป 6 วัน ย่องเงียบกลับมานอนที่ห้อง ไม่ยอมพูดอะไรคาดเครียดปัญหาส่วนตัว ญาติขอโทษและขอบคุณทุกคนที่ช่วยตามหา

จากกรณีที่เพจข่าวสารเมืองปราการ v2 โพสต์ภาพตามหาคนหายเป็นหญิงสาวรายหนึ่งโดยในโพสต์ระบุข้อความเอาไว้ว่า ตามหาคนหาย! 5 วันแล้วยังไม่พบลงโอที่ทำงานไว้ ออกไปทำงาน 6 โมงเช้าแต่ไม่ถึงที่ทำงาน จากนั้นหายไปติดต่อไม่ได้อีกเลย คนหายชื่อ น.ส.สุปราณี โพธ์แก้ว อายุ 33 ปี หายออกจากห้องพักย่านตำบลบางเสาธง สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 67 โดยปกติ น.ส.สุปราณีจะออกไปทำงานช่วง 6 โมงเช้า โดยเพื่อนร่วมงานทักมาแจ้งญาติช่วงบ่าย 3 ว่า น.ส.สุปราณีลงทำโอไว้แต่ไม่มาทำงานเห็นว่าผิดปกติจึงแจ้งญาติให้ไปดูที่ห้องพัก แต่เมื่อญาติตามไปดูที่ห้องพักก็ไม่พบ ไม่ทราบว่าหายไปไหนเกรงว่าจะเกิดอันตรายจึงเดินทางไปแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.บางเสาธง หากใครพบเห็นหรือมีเบาะแสโปรดแจ้งแอดมิน

ล่าสุด เพจข่าวสารเมืองปราการ v2 ได้โพสต์ว่าเจอตัวสาวโรงงานรายนี้แล้ว โดยระบุว่า "ยกเลิกตามหา เจอตัวแล้ว สาวโรงงานหายปริศนา 6 วัน ญาติออกตามหาทั้งคืน สุดท้ายพบกลับมานอนอยู่ที่ห้อง"

"จากกรณีที่เพจเราโพสต์ตามหา คนหายชื่อ น.ส.สุปราณี สาวโรงงานในจังหวัดชลบุรี หายออกจากห้องพัก ย่านตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ตั้งแต่วันที่ 2 มีนาคม 2567 โดยก่อนหายตัวไป น.ส สุปราณี ได้แจ้งความประสงค์ลงโอทีไว้กับที่ทำงาน ในวันที่ 2 มีนาคม แต่เพื่อนร่วมงานแจ้งกับญาติว่า น.ส สุปราณี ไม่มาทำงานและติดต่อไม่ได้ ซึ่งผิดสังเกตุ ปกตินางสาวสุปราณี ไม่เคยขาดงาน ไม่เคยมาสาย จึงเป็นห่วงว่าจะเกิดอันตราย และทางญาติมีการแจ้งความเอาไว้แล้วที่ สภ.บางเสาธง แล้วนั้น

ล่าสุด เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้นางสาวกัญญาภัค พี่สะใภ้ ติดต่อมาหาผู้สื่อข่าว บอกว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาญาติๆพร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.บางเสาธง ออกตามหาตามสัญญาณโทรศัพท์ ซึ่งตรวจพบสัญญาณได้ที่ จังหวัดระยอง ซึ่งจากการตามหาตลอดคืนก็ไม่พบตัว ต่อมาตนกลับมาที่หอพัก เห็นรองเท้านางสาวสุปราณี อยู่ที่หน้าห้อง จึงเดินไปดูพบว่า นางสาวสุปราณี นอนอยู่ในห้องแล้ว ตนก็พยายามสอบถามถึงสาเหตุที่หายตัวไป นางสาวสุปราณีก็ไม่ตอบคำถามใดๆ คาดว่าน่าจะเครียดเรื่องปัญหาหาส่วนตัว ทั้งนี้ตนต้องขอโทษทุกคนที่ทำให้วุ่นวายในการช่วยตามหา และขอบคุณทุกคนที่ช่วยแชร์ข่าวตามหาด้วย"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส