ค้นหาร่างคุณยายวัย 74 ออกหาปูหาหอยแล้วจมหายในทะเล

7 มี.ค. 67

เจ้าหน้าที่บนเกาะสมุยระดมกำลังออกค้นหาร่างคุณยายวัย 74 ปี ที่ออกมาหาปู หาหอย ในทะเลกับเพื่อนแล้วจมหายไปตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา

วันที่ 7 มี.ค. 67 อาสาสมัครกู้ชีพ กู้ภัยเกาะสมุย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำเกาะสมุย ตำรวจภูธร สภ.เกาะสมุย เทศบาลนครเกาะสมุย พร้อมชาวบ้าน ยังคงระดมกำลังกันออกค้นหาร่างของคุณยายศรีวรรณ คำรอบ อายุ 74 ปี ชาวบ้าน ม.4 ต.ตลิ่งงาม อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ที่ออกมาหาปู หาหอย กับเพื่อนบ้าน 2 คน ที่ชายหาดอ่าวพังกา ช่วงเมือคืนที่ผ่านมา ซึ่งขณะนั้นเป็นช่วงที่น้ำทะเลลดต่ำลง ชาวบ้านก็จะมักจะออกมาหาปู หาหอยกันตามชายหาด เพื่อนำไปทำอาหาร ซึ่งคุณยายศรีวรรณ กับเพื่อนบ้านก็จะออกมาหาปู หาหอย ในช่วงที่น้ำทะเลลดลงอยู่แบบนี้เป็นประจำ แต่เมื่อคืนที่ผ่านมาคุณยายศรีวรรณ  กับเพื่อนได้เดินแยกกันหา แต่ก็ยังมีการตะโกนพูดกัน 2-3 ครั้ง กับเพื่อนบ้านที่มาด้วยกัน ก่อนที่คุณยายศรีวรรณ จะหายไป เพื่อนที่มาด้วยกันพยายามตะโกนหา และเดินค้นหา แต่ไม่เจอ จึงได้ไปบอกให้ญาติ ๆ คุณยาย และเพื่อนบ้านช่วยกันค้นหาแต่ก็ไม่เจอ ซึ่งชาวบ้านและญาติ ๆ และทีมค้นหา เชื่อว่าคุณยายน่าจะเกิดหน้ามืดขณะก้มหน้าหาปู หาหอย แล้วจะลมคว่ำน่าลงไปในทะเล

โดยนายชัยพร ทรัพย์ประเสริฐ หัวหน้าศูนย์กู้ชีพเกาะสมุย เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาได้รับแจ้งว่า คุณยายศรีวรรณ สูญหาไปในทะเล ขณะที่ออกมาหาปู หาหอย ช่วงประมาณ 19.00 น. ซึ่งตอนนั้นน้ำทะเลลดลง สามารถเดินหาปูในทะเลได้ น้ำก็จะมีความลึกประมาณหัวเขา หลังได้แจ้งก็ได้ระดมกำลังอาสาสมัครช่วยกันออกค้นหาตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา จนเลยเที่ยงคืน น้ำทะเลก็เริ่มขึ้นมาจนไม่สามารถค้นหาได้ ทางชุดค้นจึงได้ยุติการค้นหาในช่วงเมื่อคืนนี้  เช้านี้ก็ได้ระดมกำลังกันออกค้นหาอีกครั้ง โดยทางทีมค้นหาได้ใช้เรือเจ็ทสกี และพาเรือคายัค ออกค้นหาบริเวณที่คุณยายหายไปแต่ก็ยังไม่เจอ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำเกาะสมุย ได้นำทีมนักดำน้ำ ดำลงค้นหาใต้น้ำอย่างละเอียดอีกครั้ง เช่นเดียวกันทางญาติๆของคุณยายศรีวรรณ  ต่างมาเฝ้ารอและติดตามภารกิจการค้นหาร่างของคุณยายอยู่ที่บริเวณอ่าวพังกา อย่างมีความหวังให้ทางชุดค้นหาได้เจอคุณยาย ศรีวรรณ แต่โดยเร็ว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส