"โจนัส แอนเดอร์สัน" หัวใจวายเฉียบพลัน สาเหตุเกิดจากเส้นเลือดอุดตัน

7 มี.ค. 67

เฉียดตาย! โจนัส แอนเดอร์สัน หัวใจวายเฉียบพลันขณะออกกำลังกาย เผยสาเหตุเกิดจากเส้นเลือดอุดตัน 


นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง โจนัส แอนเดอร์สัน ได้ออกมาเผยว่า เกิดอาการภาวะหัวใจวายเฉียบพลันขณะวิ่งออกกำลังกายในหมู่บ้าน โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพขณะที่กำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพร้อมข้อความว่า “#อุทาหรณ์ ภัยใกล้ตัว เส้นเลือดตัน ทำให้ #หัวใจวาย #วิกฤต เลย แต่รอดมาได้ เพราะหมอเก่งๆ ทีมพยาบาล Massive heart attack from a blocked artery. Thank God for being safe.” งานนี้ก็ทำเอาคนในวงการและแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก

ด้านเพจ สายด่วนลูกทุ่ง ก็ได้อัปเดตว่า โจนัส เฉียดตาย หัวใจล้มเหลว ฝรั่งหัวใจลูกทุ่งโจนัส แอนเดอร์สัน เล่าถึงวินาทีเฉียดตายที่เกิดขึ้นกับตัวเองสดๆร้อนๆเมื่อวานนี้ว่า “เมื่อวานตอนเช้า7โมงออกกำลังกายที่บ้านตามปกติ รู้สึกจุกและเจ็บหน้าอก คิดว่าท้องอืด เลยรีบไปรพ.หมอทำอัลตร้าซาวด์พบเส้นเลือดอุดตันหมอส่งเข้าไปฉีดสี มันตันทางเข้าหัวใจพอดีตรงที่ตันเป็นเส้นเลือดใหญ่ ดีนะมาหาหมอไม่งันคงไม่ได้อยู่ แต่ผมรู้สึกตัวตลอด “ โจนัสบอกถึงภัยมืดที่มาในรูปแบบที่คาดไม่ถึงและฝากทุกคนอย่าประมาท
“โรคนี้มันสะสมปกติผมตรวจสุขภาพไม่สูบบุหรี่ ไม่ดื่ม มันเป็นภัยเงียบมาก มันมีสัญญาณก่อนหน้านี้ ตัวนี้คือสาเหตุที่ทำให้คนตายกันเยอะ ผมเหมือนตายแล้วเกิดใหม่ “ 


โจนัส แอนเดอร์สัน

โจนัส แอนเดอร์สัน

โจนัส แอนเดอร์สัน

โจนัส แอนเดอร์สัน

 

s__127705131

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส