ลูกชายนักธุรกิจดังถูกไฟคลอกดับสยองคาห้องนอน พ่อคาดเสพยาเกินขนาดจนไฟแช็กเผาร่างดับ

6 มี.ค. 67

ลูกชายนักธุรกิจดังถูกไฟคลอกเสียชีวิตในห้องนอน พ่อยอมรับลูกติดไอซ์มานานกว่า 2 ปี คาดลูกเสพยาเกินขนาดจนทำไฟลุกไหม้ในห้อง

เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ดับเพลิงระดมกำลังรถน้ำกว่า 3 คันเข้าไปที่บ้าน 2 ชั้น ภายในซอยพหลโยธิน 14 ซึ่งอยู่ด้านหลัง สน.บางซื่อ กลุ่มควันและเปลวเพลิงเกิดขึ้นที่บริเวณห้องนอน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงลากสายและใช้น้ำฉีดสกัดจนสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที จากการเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบว่าเป็นห้องนอนของลูกชายเจ้าของบ้าน ซึ่งภายในห้องพบเตียงนอนถูกเพลิงไหม้จนได้รับความเสียหายเกือบทั้งหมด และที่ข้างเตียงพบร่างของผู้เสียชีวิต คือ นายอานนท์ อยู่ในสภาพเปลือยกายอยู่ที่ข้างเตียง จึงประสานให้ร้อยเวร สน.บางซื่อ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และแพทย์มาร่วมชันสูตร

1709707943052

พ.ต.ท.วรภัทร สุขไทย รอง ผกก.ป.สน. บางซื่อ เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำพ่อของผู้เสียชีวิต ไม่พบลูกชายลงมาที่ด้านล่างตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ก่อนที่ช่วงสายจะพบเห็นกลุ่มควันและเปลวเพลิง จึงได้พยายามทุบประตูห้องเข้าไปด้านในและพยายามใช้น้ำดับ พร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้ามาช่วยระงับเหตุ ก่อนจะพบว่าลูกชายเสียชีวิตอยู่ภายในห้อง

พ่อของผู้เสียชีวิตยอมรับว่าลูกชายมีอาการติดยาเสพติดประเภทไอซ์มาตั้งแต่ช่วง 2 ปีที่ผ่านมา และเมื่อช่วงประมาณ 2-3 เดือนที่แล้วลูกชายเคยใช้ไฟแช็กลนอุปกรณ์การเสพจนเกิดอาการน็อกยาจนหมดสติ ทำให้ไฟแช็กตกลงพื้นจนเกิดเพลิงลุกไหม้แต่คนในบ้านช่วยกันดับไว้ทัน กระทั่งมาเกิดเหตุอีกครั้งในวันนี้ จึงคาดว่าน่าจะเกิดจากการใช้ไฟในการลนอุปกรณ์เสพยา

1709707956776

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่พบอุปกรณ์ลนไฟดังกล่าวจึงต้องให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบขวดแก้วซึ่งเป็นอุปกรณ์การเสพไอซ์อยู่ 1 ชิ้น จึงเก็บนำไปตรวจสอบพร้อมทั้งพยานหลักฐานอื่นๆ และรอให้แพทย์สถาบันนิติวิทยาโรงพยาบาลตำรวจนำศพกลับไปผ่าชันสูตรอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่ชัดเจนต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส