แก๊งกะเทยปินส์ขอหย่าศึก อยากจบดีๆ

6 มี.ค. 67

เดอะแก๊งกะเทยฟิลิปปินส์ประสานทูตขอไกล่เกลี่ย แชมป์ ฮีโร่ช่วยกะเทยไทย ลั่นอยากจบดีๆ เรื่องส่งส่วยให้ตำรวจไม่เป็นความจริง

 

พลตำรวจตรีวิทวัฒน์ ชินคำ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 เปิดเผยภายหลังการประชุมพนักงานสอบสวนกรณี กะเทยฟิลิปปินส์ และกะเทยไทย ทำร้ายร่างกายกัน ที่ซอยสุขุมวิท 11 เบื้องต้นคดีนี้แบ่งเป็นหลายส่วน

กรณีที่กะเทยฟิลิปปินส์ ถูกนายแชมป์ทำร้ายร่างกายเบื้องต้น ได้แจ้งความประสงค์ว่าจะขอเข้าสู่กระบวนการของพ.ร.บ.ไกล่เกลี่ย ซึ่งในช่วงบ่ายนี้ก็จะให้ทั้งสองฝ่ายเข้าสู่การเจรจาไกล่เกลี่ยกัน

ส่วนคดีที่กระเทยไทยเป็นผู้เสียหาย เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหากะเทยฟิลิปปินส์สองคน และกำลังติดตามตัวอีกหนึ่งคนมาแจ้งข้อกล่าวหา เดียวกันคือ ร่วมกันทำร้ายร่างกาย

ส่วนทรัพย์สินของผู้เสียหายที่บอกว่าถูกฉกชิงไปนั้น เบื้องต้นพฤติการณ์ยังไม่ชัดเจน ว่าทรัพย์สินถูกชิงไป หรือ ตกหล่นอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงยังไม่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหา แต่หากมีพฤติกรรมเข้าข่ายว่าเป็นการชิงทรัพย์ก็จะมีการแจ้งข้อกล่าวหากับบุคคลที่ก่อเหตุ แต่ทั้งนี้ก็อยากให้กรณีที่กะเทยไทยเป็นผู้เสียหายเข้าสู่กระบวนการของ พ.ร.บ.ไกล่เกลี่ยเช่นเดียวกัน

ในขณะที่ประเด็นการค้าประเวณีในพื้นที่ซอยสุขุมวิท 11 และมีการกล่าวอ้างว่า กลุ่มค้าบริการของฟิลิปปินส์ ส่งส่วยให้กับตำรวจนั้น ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 ยืนยันว่าประเด็นนี้ไม่ใช่ข้อเท็จจริง และจากการตรวจสอบในพื้นที่ดังกล่าวไม่พบว่ามีการค้าบริการ แต่อย่างใด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส