เผยโฉม LIMITED-EDITION TOKYO PACK ต้อนรับ โตเกียว มาราธอน 2024

6 มี.ค. 67

อาดิดาส เผยโฉม LIMITED-EDITION TOKYO PACK คอลเลกชันเสื้อผ้าและรองเท้าวิ่งล่าสุด ต้อนรับ โตเกียว มาราธอน 2024

อาดิดาส เตรียมต้อนรับสุดยอดงานมาราธอนประจำปีของประเทศญี่ปุ่น ด้วยการเปิดตัว Limited-edition Tokyo Pack คอลเลกชันเครื่องแต่งกายและรองเท้าวิ่งสำหรับเหล่านักวิ่งชายหญิง ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีสันของธรรมชาติตามฤดูกาลที่เหล่านักวิ่งจะได้พบเห็นตลอดเส้นทางการแข่งขัน เอาใจขาแรงด้วย Adizero Adios Pro 3 Tokyo Edition รองเท้าวิ่งรุ่นใหม่เพื่อการทำลายสถิติ พร้อมเสริมทัพด้วยไลน์อัพรองเท้ารุ่น Adistar CS 2 Tokyo edition และ Ultraboost Light Tokyo Edition เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของเหล่านักวิ่ง รวมถึงยังส่งผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกาย ไม่ว่าจะเป็น เสื้อแจ็กเก็ต กางเกงขาสั้น และเสื้อยืด ที่มาพร้อมนวัตกรรมขั้นสูง เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ เสริมสร้างความมั่นใจให้กับนักวิ่งทุกคน

สำหรับดีไซน์ของคอลเลกชันนี้ จะมาในโทนสีขาวชอล์ค ไวท์ (Chalk White) เปล่งประกายไปด้วยสีชมพูเคลียร์ พิงค์ (Clear Pink) ที่สื่อถึงความละเอียดอ่อนและมีชีวิตชีวา ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากดอกซากุระของญี่ปุ่น  พร้อมเพิ่มความสะดุดตาด้วยการคาดสีเงิน ซิลเวอร์ เมเดิล (Silver Medal)  และพื้นผิวลายหินอ่อน ที่สะท้อนถึงการผสมผสานประเพณีและความทันสมัยที่สอดแทรกให้เห็นได้ในวัฒนธรรมและงานดีไซน์ของประเทศญี่ปุ่นได้เป็นอย่างดี

การเปิดตัวรองเท้าคอลเลกชัน Tokyo Pack ถือเป็นการสานต่อการเปิดตัวรองเท้า Ekiden Pack ที่ถูกจัดทำขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีของการแข่งขันวิ่งมาราธอน Hakone Ekiden ซึ่งหลังจากนี้ อาดิดาสจะยังคงสร้างสรรค์รองเท้าวิ่งเพื่อการแข่งขันในแพ็คอื่นๆ โดยรองเท้าดังกล่าวจะถูกสวมใส่โดยเหล่านักกีฬาระดับ Elite ภายใต้สังกัดของอาดิดาส ในการแข่งขันชื่อดังต่างๆ ที่จะจัดขึ้นในช่วงฤดูใบไม้ผลิที่กำลังจะมาถึงนี้รองเท้า Adizero Adios Pro 3 วางจำหน่ายในราคา 8,000 บาท ในขณะที่รองเท้าในรุ่น Ultraboost Light วางจำหน่ายในราคา 7,000 บาท และรองเท้ารุ่น Adistar CS 2 ในราคา 5,500 บาท นอกจากนี้ภายในคอลเลกชันยังมีเสื้อผ้าที่ออกแบบมาสำหรับเหล่านักวิ่งมาราธอนโดยเฉพาะ ซึ่งได้แก่ เสื้อยืด Tokyo Tee กางเกงขาสั้นรุ่น Tokyo แบบ 2-in-1 และ Tokyo Jacket โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2,200 – 4,000 บาท  

สำหรับเหล่านักวิ่งที่ต้องการครอบครองรองเท้า Tokyo Pack สามารถซื้อรองเท้า Adizero Adios Pro 3 ได้แล้วที่     อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส แอปพลิเคชัน, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th, LINE Shopping: @adidasthailand, อาริ รันนิ่งและซูเปอร์สปอร์ต โดยสำหรับรองเท้ารุ่น Ultraboost Light รองเท้ารุ่น Adistar CS 2 และเครื่องแต่งกาย จะวางจำหน่ายที่ อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำที่ร่วมรายการทั่วประเทศเช่นเดียวกัน 

advertisement

ข่าวยอดนิยม