รวบแล้ว! ป้ามหาภัยลวงหลานสาวแท้ๆ วัย 11 ขวบ ไปให้กิ๊กในแอปหาคู่ กระทำอนาจาร

6 มี.ค. 67

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) บุกรวบ ป้าลวงหลานสาวแท้ๆ วัย 11 ขวบ ไปให้กิ๊กในแอปฯ หาคู่ กระทำอนาจาร

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดยกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. ร่วมกันจับกุม น.ส.จิราวรรณ์ อายุ 48 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับที่ 36/2567 ลง 6 ก.พ.2567 ได้ที่หน้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ในความผิดฐาน “เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหาพาไปเพื่อการอนาจารฯ โดยกระทำแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี, พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีฯ และสนับสนุนให้ผู้อื่นกระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกินสิบสามปี”

1709685605693

เนื่องจากผู้ปกครองของเด็กหญิงวัย 11 ปี ได้ร้องทุกข์ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากน้ำหลังสวน ให้ดำเนินคดีกับนายเรวัติ ซึ่งเป็นชายคนสนิทของ น.ส.จิราวรรณ์ (ผู้ต้องหารายนี้) และเป็นป้าแท้ๆ ของเด็กหญิงคนดังกล่าว โดยนายเรวัติได้พูดคุยกับผู้ต้องหาผ่านแอปพลิเคชันหาคู่ ก่อนจะขอให้ผู้ต้องหาพาหลานสาววัย 11 ปีไปพบ มิหนำซ้ำยังกระทำอนาจารเด็กหญิงบนรถยนต์ ซึ่งในเวลาต่อมาพนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน นำไปสู่การขอศาลออกหมายจับบุคคลที่เกี่ยวข้อง

1709685596190

หลังจากนั้นผู้เสียหายได้นำเรื่องดังกล่าวไปเล่าเป็นอุทาหรณ์ และร้องเรียนผ่านรายการทีวี กลายเป็นประเด็นสนใจของประชาชนจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.3 บก.ปคม.จึงทำการจับกุม น.ส.จิราวรรณ์ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปากน้ำหลังสวน จ.ชุมพร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส