บรรยากาศสุขุวิท 11 ยามค่ำคืนยังคึก ไร้เงากะเทยปินส์

6 มี.ค. 67

บรรยากาศยามค่ำคืนของถนนสุขุมวิท 11 ยังคึกคักไปด้วยนักท่องเที่ยวแต่ไร้เงากะเทยฟิลิปปินส์ ด้านกะเทยไทยเล่าเหตุการณ์ขณะที่ทั้งสองกลุ่มทะเลาะวิวาทกันก็จะเกิดชุดใหญ่

บรรยากาศยามค่ำคืนของถนนสุขุมวิทวันนี้ก็มีนักท่องเที่ยวจำนวนมากยังคงมากันอย่างหนาแน่น ไร้เงาของสาวประเภทสองสาวฟิลิปปินส์ที่มักจะมายืนจับกลุ่มกันอยู่บริเวณปากทางเข้าซอยสุขุมวิท 11 / 1

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้พบกับคุณไอโกะ (นามสมมติ) อายุ 22 ปี ขณะที่กำลังยืนรอเพื่อนสาวประเภทสองอีกสองคนลงมาจากโรงแรมริมถนนสุขุมวิท 11

โดยเธอบอกว่าเป็นคนจากต่างจังหวัดโดยมาเช่าห้องพักอยู่ที่นี่นานนับเดือนแล้ว โดยบอกว่าตัวเองเป็นนักท่องเที่ยว ซึ่งเมื่อคืนก่อนที่จะเกิดศึกใหญ่ตนก็เห็นเหตุการณ์ขณะที่กลุ่มสาวประเภทสองชาวฟิลิปปินส์รุมตบกันกับสาวประเภทสองชาวไทยที่บริเวณหน้าปากซอยแต่ตอนนั้นตนตกใจก็เลยไม่ได้ไปเข้าร่วมอะไร

ส่วนวันที่เป็นศึกใหญ่ตนก็นอนหลับอยู่ที่ห้องก็เสียดายอยู่ถ้าเกิดรู้ก็คงจะไปร่วมด้วย ซึ่งตั้งแต่ต้นอยู่ที่นี่ก็สังเกตุเห็นมีสอบประเภทสองจากต่างชาติเยอะจนเป็นที่พูดคุยแซวกันเล่นว่าร้องเพลงชาติไทยได้ไหม  แต่ส่วนตัวตนก็ไม่เคยไปมีปัญหาหรือมีเรื่องทะเลาะอะไรกันกับสาวประเภทสองชาติอื่น

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส