โรงแรม เผยศึกกะเทยทำลิฟต์พัง ล่าสุดทูตรับตัวไปหมดแล้ว

5 มี.ค. 67

โรงแรม ย่านสุขุมวิท 11 เผยศึกกะเทยทำลิฟต์พัง ยืนยันไม่ได้ให้พื้นที่กะเทยฟิลิปปินส์หลบอาศัย ล่าสุดทูตรับตัวไปหมดแล้ว


วันนี้ (5 มี.ค 67) ที่ซอยสุขุมวิท 11 หน้าโรงแรมจุดเกิดเหตุนัดล้างตา กะเทยไทยและกะเทยฟิลิปปินส์ ทางหัวหน้าฝ่าย Security ของโรงแรม เผยว่า สาวประเภท 2 ชาวฟิลิปปินส์ มีเอกอัครราชทูตฟิลิปปินส์ได้มารับตัวไปแล้ว

โดยนายอำนาจ พรหมพินันท์ หัวหน้าฝ่าย Security ของโรงแรม เปิดเผยว่า มีชาวฟิลิปปินส์พักที่นี่ประมาณ 5-6 คน ส่วนมากจะเดินทางมาเข้าพักหลังทำศัลยกรรมเพื่อพักฟื้น และก็มีเพื่อนมาเยี่ยมแบบไป-กลับ โดยที่โรงแรมจะใช้เอกสารพาสปอร์ตในการเข้าพัก และยืนยันว่าทางโรงแรมไม่ได้ให้พื้นที่ในการหลบอาศัย แก่ชาวฟิลิปปินส์ที่ก่อเหตุ ตามที่ได้เป็นข่าว เพราะในขณะนั้นเหตุการณ์ชลมุนมาก ไม่มีใครห้ามเหตุการณ์ทัน

และในขณะเกิดเหตุมีพนักงานของโรงแรมโดนลูกหลง 1 คน ตอนนี้กำลังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล และมีรถมอเตอร์ไซค์ของพนักงานได้รับความเสียหาย ส่วนในตัวของโรงแรมเองได้รับความเสียหายเช่นกัน คือ ลิฟต์พัง เพราะตอนเกิดเหตุมีการดึงกันทำให้เซ็นเซอร์ลิฟต์พัง ตอนนี้อยู่ระหว่างการประเมินมูลค่าความเสียหาย และภาพกล้องวงจรปิดทั้งหมดที่ทางโรงแรมมีก็ได้ส่งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วเรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ ชาวฟิลิปปินส์กลุ่มดังกล่าวได้ check out ตั้งแต่ช่วง 05.00 น.วันที่ 5 มีนาคม 67 ที่ผ่านมา โดยมีเอกอัครราชทูตฟิลิปปินส์ประจำประเทศไทยมารับตัวทั้งหมดไป โดยส่วนมากที่โรงแรมจะมีนักท่องเที่ยวทั่วไปมาพักตลอด จะมีชาวฟิลิปปินส์เข้ามาพักไม่มากนัก โดยจะเข้ามาพักแค่ 2-3 วันเพื่อพักฟื้นผ่าตัด ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหาอะไรในการเข้าพัก และยืนยันไม่ได้มีการพักยาวเป็นเดือน และในทุกวันมีโรงแรมมีการแจ้งไปยัง ตม.ทุกวัน เพื่อรายงานการเข้า-ออกของชาวต่างชาติ.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส