อุทัยธานี ไม่น้อยหน้า ใช้ 7 ผู้ยิ่งใหญ่แห่งห้วยขาแข้ง เป็นกางเกงซอฟต์พาวเวอร์

5 มี.ค. 67

1 กางเกงซอฟต์พาวเวอร์ 1 จังหวัด อุทัยธานีมาแล้ว ไม่น้อยหน้านำ 7 ผู้ยิ่งใหญ่จากผืนป่าห้วยขาแข้ง มาเป็นลวดลายบนกางเกงสวยงาม

กางเกงซอฟต์พาวเวอร์ 1 จังหวัด 1 กางเกงของจังหวัดอุทัยธานี ที่ออกแบบและผลิตโดยจังหวัดอุทัยธานี เป็นการออกแบบที่ยกสัตว์ป่ามาจากมาจากป่าห้วยขาแข้งมรดกโลก โดยนำเอาสัตว์ป่า 7 ผู้ยิ่งใหญ่แห่งผืนป่าห้วยขาแข้ง หรือที่ชาวจังหวัดอุทัยธานีรู้จักกันในนาม Big 7 ที่ประกอบด้วยเสือโคร่ง สมเสร็จ ควายป่า วัวแดงกระทิง ช้างป่า และเสือดำมาลงลวดลายบนกางเกงการออกแบบกางเกง Big 7 จังหวัดอุทัยธานี เพื่อให้นักท่องเที่ยวหรือผู้ที่สนใจทั่วประเทศได้รู้จักจังหวัดอุทัยธานีมากยิ่งขึ้น และทราบถึงความอุดมสมบูรณ์ของผืนป่าห้วยขาแข้งที่จังหวัดอุทัยธานีกางเกง Big 7 จังหวัดอุทัยธานี มีด้วยกัน 2 สี คือสีเขียวและสีดำโดยใช้ผ้าผ้าไหมอิตาลีส่วนราคากางเกงไซส์ S M L XL จำหน่ายในราคาตัวละ 249 บาทไซส์ 2XL-5XL จำหน่ายในราคา 270 บาท โดยผู้ที่สนใจสามารถซื้อได้ที่สำนักงานจังหวัดอุทัยธานีชั้น4ศาลากลางจังหวัดอุทัยธานีและสามารถสั่งจองได้ที่ลิ้งค์ https://forms.gle/NPaQeMsgZyQ3cmcJA หรือที่เพจ Facebook :จังหวัดอุทัยธานี และติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 081-8862569(คุณนก)ได้อีกด้วย

โดยนางสาวมนัญญา ไทยเศรษฐ์ ประธานคณะที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นพรีเซ็นต์เตอร์กิตติมศักดิ์ นำทีมโปรโมตกางเกง Big 7 ที่ผลิตโดยจังหวัดอุทัยธานี พร้อมด้วยนายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี พล.ต.ต.ณรงค์เดชศ์ ศักดิ์สมบูรณ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุทัยธานี นายกฤษฎา ซักเซ็ค สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุทัยธานี และนางแบบนายแบบพร้อมกับนางสาวญา นิศาเทศนา ผู้ออกแบบกางเกงลายปลาแรด และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องร่วมกิจกรรมกันอย่างคึกคัก โดยการโปรโมตในครั้งนี้ใช้สถานที่บริเวณที่บริเวณลานสะแกกรัง เขตเทศบาลเมืองอุทัยธานี อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี ฝั่งตรงข้ามวัดอุโปสถารามหรือวัดโบสถ์สถานที่ท่องเที่ยวและโบราณสถานที่สำคัญของจังหวัดอุทัยธานี

มีการเดินแบบโชว์ลวดลายกางเกงสัตว์ป่า 7 ผู้ยิ่งใหญ่ หรือ Big 7 แห่งผืนป่าห้วยขาแข้งมรดกโลก โดยจะเห็นภาพด้านหลังเป็นวิวของวัดอุโปสถารามหรือวัดโบสถ์ สถานที่ท่องเที่ยวและโบราณสถานที่สำคัญของจังหวัดอุทัยธานีถือเป็นการประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวไปในตัว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส