สลด! ฝาแฝดเพิ่งจบ ม.6 โดนชนดับคาที ขณะกำลังกลับรถไปส่งงานที่โรงเรียน

5 มี.ค. 67

สลด เก๋งสาวการไฟฟ้า พุ่งชนรถจักรยานยนต์ 2 นักเรียนคู่แฝดดับคาถนน ขณะขี่กำลังเลี้ยวกลับรถจุดยูเทิร์นไปส่งงานที่โรงเรียนตอนเช้าหลังสอบเสร็จแล้ว

เมื่อเวลา 07.50 น. วันที่ 4 มี.ค. 2567 ร.ต.อ.วีระศักดิ์ มะลิทอง รองสว.(สอบสวน) สภ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้บาดเจ็บสาหัส 2 ราย บนถนนสายนครศรีธรรมราช-สุราษฎร์ธานี ขาขึ้น บริเวณจุดกลับรถหน้า สำนักงานป่าไม้ ม.10 ต.ทุ่งปรัง อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.บุญเชิญชู เสือหึง ผกก.จนท.มูลนิธิเพชรเกษมนครศรีธรรมราช

เมื่อไปถึงบริเวณจุดกลับรถกลางถนนพบร่างผู้บาดเจ็บ 2 ราย เป็นนักเรียนชายอยู่ในชุดนักเรียน นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล อาการสาหัสนอนสลบไม่ได้สติ จนท.มูลนิธิเพชรเกษมนครศรีธรรมราช จึงรีบนำคนเจ็บทั้งสองส่งรพ.สิชล แต่ปรากฏว่าผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตที่ รพ.เวลาต่อมาสอบสวนทราบผู้เสียชีวิตทั้งสองชื่อ นายภานุพงศ์ จันทรทิพย์ อายุ 18 ปีและนายภานุพล จันทรทิพย์ อายุ 18 ปี ทั้งคู่เป็นพี่น้องฝาแฝด เรียนอยู่ชั้นม.6/5 รร.สิชลคุณาธารวิทยา อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพมีบาดแผลแตกที่ศีรษะและแผลถลอกทั่วร่าง
ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีขาว ทะเบียนนครศรีธรรมราช สภาพรถด้านหน้าพังยุบและห่างไปประมาณ 20 เมตร พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่าฟีโน่ สีฟ้า ทะเบียนนครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ของนักเรียนผู้เสียชีวิต

ที่เกิดเหตุมี นส.ศิวนาถ พุ่มทิม อายุ 27 ปี คนขับรถเก๋ง ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อำเภอขนอม จ.นครศรีธรรมราช ยืนรอมอบตัวกับตำรวจก่อนถูกตำรวจคุมตัวไปยัง สภ.สิชล เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุขณะที่ นายภานุพงศ์ และนายภานุพล 2 นักเรียนฝาแฝดได้ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ออกจากบ้านพักไปเพื่อจะไปส่งงานที่โรงเรียนสิชลคุณาธารวิทยา เนื่องจากเพิ่งสอบเสร็จและเรียนจบชั้น ม.6 เมื่อวันศุกร์ที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา ปรากฏว่าเมื่อนักเรียนทั้งสองขี่รถจักรยานยนต์มาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นจุดกลับรถและขณะกำลังเลี้ยวกลับรถ ได้มีรถยนต์เก๋งคันก่อเหตุแล่นมามาทางด้วยความเร็ว มุ่งหน้าไปทาง จ.สุราษฎร์ธานี ได้พุ่งชนรถจักรยานยนต์อย่างจัง ทำให้รถจักรยานยนต์และร่างนักเรียนแฝดทั้งสอง ลอยกระเด็นกระแทกพื้นเจ็บสาหัส และเสียชีวิตที่ รพ.ดังกล่าว ซึ่งหลังเกิดเหตุ นส.ศิวนาถ คนขับได้มอบตัวซึ่งทางตำรวจจะได้ทำการสอบสวนพยานและตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุที่แท้จริงครั้งนี้ต่อไปว่าเกิดจากสาเหตุอะไรกันแน่ต่อไป ส่วนศพ นักเรียนฝาแฝดทั้งสองหลังทำการชันสูตรพลิกศพเสร็จแล้วได้มอบศพให้กับญาตินำศพไปจัดการตามประเพณีต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส