กะเทยฟิลิปปินส์ รุม กระเทยไทย ยอมไม่ได้เกิดวันกะเทยผ่านศึก!

5 มี.ค. 67

"กะเทยไทย" ทนไม่ไหวรวมตัวหน้าโรงแรมแห่งหนึ่งในซอยสุขุมวิท 11/1 รอปะทะ"กะเทยฟิลิปปินส์" หลังกลุ่มกะเทยฟิลิปปินส์กว่า 20 คน รุมทำร้ายกะเทยไทย 2 คน จนได้รับบาดเจ็บแล้วได้นำคลิปวิดีโอไปโพสต์ลงในกลุ่มต่างๆ ในลักษณะเยาะเย้ยถากถาง

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 4 มี.ค. พ.ต.อ.ยิ่งยศ สุวรรณโณ ผกก.สน.ลุมพินี พ.ต.ท.ประจำ สนโตแจ้ง รอง ผกก.ป.สน.ลุมพินี ได้รับรายงานว่ามีการรวมตัวกันของกลุ่ม LGBTQ+ จำนวนมากที่เรียกตัวเองว่า “กะเทยไทย” บริเวณหน้าโรงแรมแห่งหนึ่งภายในซอยสุขุมวิท 11/1 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กทม. อ้างว่าเป็นการรวมตัวเพื่อรอปะทะกับ กะเทยผิน หรือ กะเทยฟิลิปปินส์ หลังกลุ่มกะเทยฟิลิปปินส์กว่า 20 คน ได้รุมทำร้ายกะเทยไทย 2 คน จนได้รับบาดเจ็บแล้วได้นำคลิปวิดีโอไปโพสต์ลงในกลุ่มต่างๆ และโพสต์ไปยังประเทศฟิลิปินส์ ในลักษณะเยาะเย้ยถากถาง จนทำให้กะเทยไทยที่เห็นคลิปดังกล่าว ทนไม่ไหวและออกมารวมตัวกันโดยไม่ได้นัดหมายดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าเข้ามาตรวจสอบและระงับเหตุจนสถานการณ์เริ่มคลี่คลายพร้อมได้เชิญผู้เสียหายและผู้ที่เกี่ยวข้องมาให้ข้อมูลเพื่อดำเนินการทางคดีที่สน.ลุมพินี

ล่าสุด วันที่ 5 มี.ค. 67 เมื่อเวลา 03.30 น. ตำรวจ สน.ลุมพินี ประมาณ 10 กว่านาย ได้เข้าตรึงกำลังหน้าโรงแรมและรอบรถตำรวจ เพื่อคุ้มกันกะเทยฟิลิปปินส์ชุดแรก 2 คน ออกมาจากโรงแรม โดยกลุ่มกะเทยไทยหลายร้อยคนได้ตะโกนไทยแลนด์ๆ และเก็ตเอาต์ๆ (ออกไป) ดังสนั่น

ต่อมาเวลา 03.50 น. ตำรวจ สน.ลุมพินี ได้ขึ้นไปบนท้ายรถกระบะตำรวจ พูดผ่านเครื่องขยายเสียงให้เตรียมนำชาวฟิลิปปินส์ลงมา พร้อมขอความกรุณาอย่าใช้ความรุนแรง

ปรากฏว่าขณะนำกะเทยฟิลิปปินส์คนแรกออกมา ได้เกิดเหตุการณ์ชุลมุน เมื่อกลุ่มกะเทยไทยได้ระดมปาขวดเข้าไปใส่กะเทยฟิลิปปินส์ท่ามกลางตำรวจที่ตรึงกำลังอยู่

ก่อนที่กะเทยไทยหลายคนจะกรูเข้าไปทำร้ายกะเทยฟิลิปปินส์ ทั้งยังกระโดดทิ้งตัวเข้าใส่กลางวงตำรวจและกระหน่ำทุบกะเทยฟิลิปปินส์ไม่ยั้ง ตำรวจไม่สามารถคุมสถานการณ์ได้ทันท่วงที

ก่อนจะมีการลากออกมารุมทำร้ายกันด้านหน้าโรงแรม จนตำรวจเข้าไประงับเหตุ จากนั้นควบคุมตัวทั้งกะเทยไทยที่ก่อเหตุทำร้ายและกะเทยฟิลิปปินส์ที่ถูกทำร้ายบาดเจ็บไปยัง สน.ลุมพินี ทั้งนี้ ยังไม่ทราบว่ามีผู้ถูกคุมตัวไปจำนวนกี่ราย

ขอบคุณภาพ อีซ้อขยี้ข่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส