ป้าข้าวขาหมูประกาศขายตึกใช้หนี้นอกระบบ ที่แท้บ้านคนอื่น

4 มี.ค. 67

โอละพ่อ เจ้าของตึกตัวจริงโผล่ หลังป้าขายข้าวขาหมูเป็นหนี้นอกระบบ 10,000 จะขายตึกนำเงินมาใช้หนี้ ที่แท้บ้านคนอื่น

 

เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2567 หลังจากที่ ป้ารัตติยา อายุ 67 ปี มีอาชีพขายข้าวขาหมู ไปกู้หนี้นอกระบบมาเป็นจำนวนเงิน 10,000 บาทและจะขายบ้านเพื่อนำเงินมาใช้หนี้ตามที่ตกเป็นข่าว

ล่าสุดทีมข่าวได้พูดคุยกับ ลุง วัย 62 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านตัวจริง ให้ข้อมูลว่า จริงๆแล้วบ้านหลังดังกล่าวเป็นของพี่สาวป้ารัตติยา ต่อมา มีหนี้จำนวนมาก ตนจึงซื้อเก็บไว้เผื่อวันหนึ่งป้ารัตติยาและพี่สาวจะกลับมาซื้อคืน 

โดยที่ผ่านมาตนได้ให้ป้ารัตติยา ส่งเงินมาให้ตนเป็นงวด เพื่อที่จะให้ชื้อบ้านคืนกับตน และให้ป้ารัตติยา จ่ายค่าดอกเบี้ยเป็นเดือนร้อยละ 1 บาท 25 สตางค์ ซึ่งป้ารัตติยา ก็ส่งแต่ดอกเบี้ย ส่งบ้างไม่ส่งบ้าง ส่วนบ้านตนก็ให้ป้ารัตติยาอยู่ฟรี

ผ่านมา 3 ปี ป้ารัตติยา ก็ชื้อบ้านคืนไม่ได้ ดอกก็ไม่มีส่ง ตนก็เลยบอกกับป้ารัตติยา ไปว่าให้ขายบ้านไปซะ จะได้มีเงินมาคืนตน ซึ่งตนชื้อบ้านไป 3,000,000 บาท แต่ถ้าขายได้ตนจะเก็บเงินกับป้ารัตติยา 4,000,000 บาท เพราะตนก็เสียเวลามามากแล้ว ถ้าป้ารัตติยาขายได้เกิน 4,000,000 บาทก็เก็บเงินส่วนที่เหลือไป แต่ถ้าตนขายได้เอง ตนก็ไม่ให้เงินกับป้ารัตติยา ป้ารัตติยาจึงได้ติดป้ายขายบ้าน ซึ่งตนจะให้โอกาสป้ารัตติยาอยู่ให้บ้านหลังดังกล่าวภายในสิ้นเดือน มีนาคม 2567

ต่อมาป้ารัตติยา เดินทางไปที่ อำเภอบางกรวย เพื่อที่จะเข้าไกล่เกลี่ยกับเจ้าหนี้เงินกู้ ซึ่งในขณะที่ป้ารัตติยา เดินทางไปถึงที่อำเภอได้มีเจ้าหน้าที่บอกกับป้ารัตติยาว่า ให้ป้ารัตติยาเดินทางไปหาเจ้าหน้าที่ ตร.ที่ สภ.บางกรวย เพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติม ซึ่งปฎิเสธไม่ให้ผู้สื่อข่าวสัมภาษณ์.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส