หม้ายสาวขนลุก ผัวเข้าฝันเตือนเล้าไก่มีระเบิด ไปดูมีจริงแทบช็อก คอหวยส่อง "เลขที่บ้าน" เล็งเสี่ยงโชค

4 มี.ค. 67

หม้ายสาวผวาเจอระเบิดในเล้าไก่ เผยก่อนเกิดเรื่องฝันแปลก สามีตายไปแล้วมาหา จู่ๆ งูเลื้อยกัดมือ เชื่อมาสื่อให้รู้ว่าในบ้านมีวัตถุอันตราย

วันที่ 4 มีนาคม 2567 เวลา 10.20 น. ศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทอง สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีวัตถุคล้ายระเบิดอยู่ในเล้าไก่ข้างบ้านพัก เลขที่ 16 หมู่ 5 บ้านดงอุดม ต.หนองบัว อ.เมืองอุดรธานี

จากนั้น ร.ต.อ.สถาพร สวัสดี รองสวป.สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมด้วย ร.ต.อ.ยุทธนา ภวภูตานนท์ รองสารวัตร หน.ชุดหน่วยเก็บกู้ระเบิด EOD ตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี นำกำลังรุดไปตรวจสอบ

ชมรายงานสดผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 16 มีนาคม 2567 โดยท่านสามารถติดตามรับชมถ่ายทอดสดทางทีวีดิจิทัล ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 และ ตรวจผลลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวด 16/03/2567 ย้อนหลังทุกงวดได้ที่เว็บไซต์อมรินทร์ทีวี https://www.amarintv.com/lotto

1709540255823

1709540021280

ในที่เกิดเหตุพบ น.ส.อำภา สุวรรณคำ อายุ 47 ปี เจ้าของบ้านพาเจ้าที่ไปตรวจดูภายในเล้าไก่ข้างบ้าน โดยวัตถุคล้ายระเบิดสีเขียวแต่สลักสีฟ้า ลักษณะเหมือนระเบิดแบบซ้อมขว้าง แต่มีสภาพสมบูรณ์เกือบ 100% อยู่บนซิ้งล้างจานเก่า มีเสื้อสีขาวห่อเอาไว้ ก่อนเจ้าหน้าที่จะนำใส่ถุงนำไปเก็บในกล่องเหล็กเพื่อนำไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งแล้วนำไปทำลายต่อไป

น.ส.อำภ าสุวรรณคำ เล่าว่าเมื่อวานนี้ช่วงเย็นตนกับลูกชายได้ไปทำความสะอาดเก็บสิ่งของที่ไม่จำเป็นออกในเล้าไก่ก่อนที่จะไปพบวัตถุคล้ายระเบิดจึงได้แจ้งไปกำนันให้ตำรวจมาตรวจสอบ ตนคิดว่าสามีอาจจะไปเจอหรือเก็บได้แล้วนำไว้ในเล้าไก่ แต่สามีได้ตกนั่งร้านเสียชีวิตเมื่อวันที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา

1709540196074

ก่อนหน้านี้ตนได้ฝันเห็นสามีมาหา มากอดตนแต่ไม่พูดอะไร แล้วก็มีงูเขียวเลื้อยมากัดนิ้วมือของตนก่อนที่งูเขียวเลื้อยไปตรงจุดที่เจอลูกระเบิดแล้วสุนัขก็ไล่กัดงูเขียวเหลือแต่หัว ตนเชื่อว่าวิญญาณของสามียังเป็นห่วงตนกับลูกชาย อยากให้รู้ว่ามีวัตถุอัตรายอยู่ในบ้านจะได้รับอันตราย

ร.ต.อ.ยุทธนา ภวภูตานนท์ กล่าวว่าเบื้องต้นตรวจสอบเป็นลูกระเบิดแบบขว้างที่ใช้สำหรับฝึกแต่สลักดึงฉนวนเป็นของจริง แต่ตัวลูกระเบิดเป็นวัตถุทำมาจากเรซิ่นอาจจะเป็นของเล่นก็เป็นได้แล้วนำมาประกอบกัน แต่ก็สามารถระเบิดได้หากแตกใส่มืออาจทำให้นิ้วขาดได้

ก็อยากฝากถึงประชาชนหากพบวัตถุต้องสงสัยดูเหมือนคล้ายระเบิด รีบโทรแจ้งตำรวจให้มาทำการตรวจสอบ อย่าไปแกะหรือทำการพิสูจน์เองเพราะจะเกิดอันตรายขึ้นมาได้

1709540066928

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส