เมียตำรวจร้องผัวคบชู้กับเด็ก 17 จนท้อง

4 มี.ค. 67

ภรรยาตำรวจร้องเป็นหนึ่ง สามีตำรวจ คบชู้กับเด็กอายุ 17 จนท้อง - แอบมีความสัมพันธ์กันตั้งแต่เด็กอายุ 14 แม่เด็กไม่ห้ามลูก ลั่น ก็เขารักกันจะให้ทำยังไง 

สวัสดีค่ะคุณต้นอ้อเป็นหนึ่ง ดิฉันอยู่กินกับ ร.ต.ต..สามี มาร่วม 20 ปี แล้ว เมื่อปี 2562 ก็เริ่มมีเรื่องผู้หญิงเข้ามาเริ่มจาก นางสาวเอ (นามสมมุติ)ในช่วงนั้นอายุ 14 ปี แต่ปัจจุบันตอนนี้อายุ 17 ปี มาซื้อไก่ชนที่บ้าน หลังจากนั้นก็เข้ามาตีสนิทกับดิฉันมาตลอด และได้ขอเบอร์โทรสามีเพื่อคุยกันเรื่องไก่ชน ซึ่งดิฉันก็ไม่ได้ผิดสังเกตอะไรเพราะคิดแค่ว่าเหมือนลูกหลานที่ชอบไก่ชนเหมือนกัน

พอเข้าช่วงปลายปี 2564 ดิฉันจับได้ว่าสามีแอบคุยและคบกันฉันท์ชู้สาวกับนางสาวเอ ดิฉันได้ตักเตือนทั้งสามีและนางสาวเอ ซึ่งฝั่งครอบครัวนางสาวเอก็จะเอาเรื่องเช่นกัน จนเรื่องเงียบไปพักนึง ดิฉันไม่ได้ระแวงสงสัยอะไรเลยจนมาเกิดเหตุอีกครั้ง ที่นางสาวเอ ได้โพสต์ข้อความชวนน่าสงสัย จนทำให้ดิฉันได้หลักฐานจากมือถือสามี ซึ่งทำให้มั่นใจว่าที่ผ่านมาเขาไม่เลิกลากัน ยังคบกันฉันท์ชู้สาวมาตลอด มีการส่งรูปภาพมาเย้ยหยันจนมีปากเสียงทะเลาะกันกับสามี และชอบลงไม้ลงมือกับดิฉันอยู่หลายครั้ง ทำให้เกิดสภาวะเครียดนอนไม่หลับจนถึงขั้นเข้าพบแพทย์ ซึ่งหมอก็ได้ให้ยานอนหลับ ยาคลายเครียดมากิน ดิฉันเครียดจนถึงขั้นกินอะไรไม่ได้ เครียดมากจนพยายามฆ่าตัวตายถึง 2 ครั้ง เพื่อจบปัญหาเพราะความอับอายและหาทางออกไม่ได้ทั้งกลัวสารพัด เพราะเขาจะพูดจาข่มขู่ตลอด

จนในที่สุดดิฉันตัดสินใจร้องเรียนผู้บังคับบัญชาสามี แต่ผลที่ได้รับคือคำขู่จากสามี และคำด่าทอดิฉันอย่างเสีย ๆ หาย ๆ และใช้กำลังความรุนแรงกับดิฉันเรื่อยมา ดิฉันจึงได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ตลอด

เรื่องความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นในช่วง 2 ปี หลังมันคือความทรมาน โดนสามีข่มขู่ทำร้ายร่างกายโดยตลอด ไม่สามรถใช้ชีวิตปกติได้ ต้องไปนอนบ้านญาตินอนโรงแรมบ้าง

พอมาปลายปี 2566 ก็เกิดเรื่องขึ้นอีก จับได้ว่าหญิงชู้วัย 17 ตั้งครรภ์ ซึ่งสามีบอกว่าเป็นลูกตน และจะรับหญิงไว้เป็นเมียอีกคน ยอมหาเงินไปขอไว้ 9 หมื่น โดยดิฉันมาทราบทีหลังเจ็บปวดค่ะพี่ เจ็บปวดมาก ส่วนฝ่ายหญิงชู้ก็ไม่เกรงกลัวกับการกระทำ แถมยังท้าทายดิฉันให้ไปฟ้องตำรวจฟ้องศาลเลย

ดิฉันตัดสินใจไปร้องเรียนผู้บังคับบัญชาสามีอีกครั้ง และในครั้งนี้จะตั้งกรรมการสอบสวนอีกครั้ง แต่ยังเงียบทุกครั้งที่โทรถามก็จะบอกอยู่ในช่วงพิจารณาหาข้อมูล ณ ปัจจุบันนี้ เหมือนกับว่าเขาทั้งสองสามีกับหญิงชู้วัย 17 ไม่ได้เดือดเนื้อร้อนใจ กับการกระทำของตนเลย ดิฉันเคยไปร้องเรียนที่โรงเรียนของหญิงวัย 17 ทางโรงเรียนก็ได้แค่ตักเตือนแต่ที่เลวร้ายที่สุดทางดิฉันได้เคยเข้าไปพูดกับครอบครัวของหญิงชู้ ซึ่งทางครอบครัวก็ตอบกลับมาว่า “ทำยังไงได้ก็คนมันรักกันก็ต้องให้เค้าอยู่ด้วยกัน” ส่วนตัวได้แต่คิดในใจว่าคนเราเป็นอะไรกันไปหมดขาดศีลธรรมขนาดนั้นเลยเหรอ ทำไมสนับสนุนให้ลูกตัวเองไปแย่งสามีคนอื่น

ดิฉันก็ตั้งข้อสงสัยว่าก่อนหน้านี้ที่จะแต่งงานกับสามี เราได้ไปปรึกษาแพทย์เพื่อวางแผนครอบครัวต่อการมีลูก ซึ่งสามีดิฉันเป็นคนมีลูกยากมากน้ำเชื้อไม่แข็งแรง คุณหมอแจ้งว่าถ้ามีลูกได้ก็ต้องทำกิ๊ฟเท่านั้น

เหตุนี้ดิฉันจึงร้องเรียนมายังเพจหวังขอความช่วยเหลือ เพราะดิฉันเป็นฝ่ายถูกกระทำแต่ฝ่ายเดียวและพร้อมจะแนบหลักฐานรูปภาพและข้อความค่ะ

หลังจากที่ทางเป็นหนึ่งได้รับเรื่องแล้วเราจะประสานต้นสังกัดตำรวจท่านนี้เพื่อสอบถามและเร่งรัดการทำผิดวินัยของนายตำรวจนายนี้ให้เด็ดขาด

คุณเป็นผู้บังคับใช้กฎหมายผู้ถือกฎหมายและสิ่งที่คุณกำลังทำกำลังละเมิดกฎหมายพรากผู้เยาว์และกระทำผิดต่อภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายซึ่งถือเป็นความผิดที่ร้ายแรงของข้าราชการตำรวจ

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส