เก๋งหัวร้อนโมโหเลี้ยวรถเข้าหมู่บ้านผิด ฉุนไม้ฟาดสาวยาคูลท์เจ็บ

3 มี.ค. 67

เก๋งหัวร้อนโมโหเลี้ยวรถเข้าหมู่บ้านผิด ฉุนถอยหลังชนสาวส่งยาคูลท์ คว้าไม้ฟาดทันที ล่าสุดผู้ก่อเหตุอ้างป้องกันตัว

 

จากกรณีที่เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้returnpart6 ได้โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมระบุข้อความว่า หัวร้อนบนท้องถนน รถเก๋งเข้าหมู่บ้านไม่ได้ ถอยชนมอเตอร์ไซค์สาวยาคูลท์ แถมลงมาทำร้ายวันที่ 2/3/67เวลา 9.45น.ผู้เสียหายเป็นสาวยาคูลท์อายุตัว 38 ปี ขับรถมอเตอร์ไซด์เพื่อเข้าส่งสินค้าในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ได้มีรถเก๋งคู่กรณีขับนำหน้ารถมอเตอร์ไซด์สาวยาคูลท์คนนี้มา แต่ยามของหมู่บ้านฯไม่อนุญาตให้รถเก๋งเข้าหมู่บ้าน หลังจากนั้นรถเก๋งจึงถอยหลังมาที่รถมอเตอร์ไซค์ของสาวยาคูลท์ จึงบีบแตรเตือน แต่คู่กรณีลงมาต่อว่า"ทำไม่หลบ"สาวยาคูลท์จึงตอบว่า"ถอยรถกะทันหันไม่ได้ เนื่องจากรถหนัก มอเตอร์ไซค์หนัก ทำให้คู่กรณีพูดว่าไม่ขอโทษสักคำ สาวยาคูลท์จึงพูดกลับไปว่าพี่ควรขอโทษหนู

นอกจากนี้ยังมีภาพจากกล้องหน้ารถ จับพฤติกรรมของผู้ขับรถยนต์เก๋งสีดำ เป็นสาวสวมกางเกงขาสั้น เสื้อสีเหลือง ขณะขับเลยหมู่บ้านไป และจะถอยหลังเข้าหมู่บ้าน ได้มีรถส่งยาคูลท์จะเข้าทางหมู่บ้านเช่นเดียวกัน แต่รถส่งยาคูลท์นั้นไม่สามารถถอยหลังได้เนื่องจากเป็นรถจักรยานยนต์ที่บรรทุกยาคูลท์มาหนัก พบว่าผู้หญิงขับรถเก๋งไม่พอใจ จึงเปิดประตูลงมาพร้อมถือกระบองไม้ลงมาจากรถปรี่เข้ามาทำร้ายพนักงานสาวส่งยาคูลท์ 5-6ครั้ง และหลังจากนั้นมีพลเมืองดีและมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของหมู่บ้านเข้ามาห้ามผู้ก่อเหตุ

ล่าสุด เมื่อเวลา14.00น.วันที่ 3 มีนาคม2567 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปติดตามความคืบหน้าในกรณีดังกล่าว พบนางแดง อายุ 50 ปีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย

ให้ข้อมูลว่าหลังจากเกิดเหตุการณ์ตามคลิป และหลังจากนั้นได้แยกย้ายกันออกไปพอ สักพักผู้ก่อเหตุวนกลับมาที่หมู่บ้านอีกครั้ง เข้าพบนิติบุคคล โดยขอภาพวงจรปิดและบอกทางนิติบุคคลว่าตนเองพยายามป้องกันตัว

เบื้องต้นทราบว่าผู้เสียหายอยู่ระหว่างพักฟื้นที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง ซึ่งในวัน 4 มีนาคมจะนำหลักฐานเข้าแจ้งความที่ สภ.แหลมฉบังเพื่อดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุต่อไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส