แฟนมีตติ้ง "ยุวเฟิร์น-มะปราง" ใจฟูกันยกด้อม "ส่งน้องเข้ากองพิชิตมงทอง"

2 มี.ค. 67

อบอุ่นใจฟูกันยกด้อม "ยุวเฟิร์น-มะปราง" จัดงานแฟนมีตติ้ง "ส่งน้องเข้ากองพิชิตมงทอง" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024

 

ก่อนการประกวด "มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024" จะเริ่มต้นอย่างเป็นทางการ "มอร์ฟีน" รัชรินทร์ อุดเมืองคำ ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร-สระบุรี ขอจัดเต็มส่งท้ายให้ลูกสาว "ยุวเฟิร์น" ยุวภรณ์ และ "มะปราง" สุนทรี กองเข้ากองประกวดกับงานแฟนมีตติ้ง "ยุวปราง ส่งน้องเข้ากองพิชิตมงทอง" ที่จัดขึ้น ณ ห้อง CDC Ballroom พร้อมพบปะแฟนคลับ "ด้อมหัวใจ" ของ ยุวเฟิร์น และ "ด้อมลูกสาวมาเฟีย" ของ มะปราง อย่างเป็นกันเองและอบอุ่นสุดๆ

 มะปราง

งานนี้ ยุวเฟิร์น ยังได้โชว์เพลง "แพ้ก็แค่เธอ(ฮัดชิ้ว) ด้าน มะปราง ก็มาวาดลวดลายใน เพลง "Excuse me...โทษทีนะคะ" ทำเหล่าชาวด้อมฟินกันไปถ้วนหน้า นอกจากนี้ทั้งสองสาวยังได้เล่นเกมส์ตอบคำถามกับเหล่าแฟนพันธุ์แท้ รวมถึงการนำของรักของ ยุวเฟิร์น อย่างเสื้อลายดอกตัวเก่ง และ ภาพถ่ายส่วนตัวสุดจึ้งของ มะปราง ออกมาประมูลให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุกกันด้วย

ปิดท้ายความสุขอบอุ่นของงานแฟนมีตติ้ง มอร์ฟีน รัชรินทร์ ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร - สระบุรี ได้เผยความรู้สึกของเธอต่อลูกสาวทั้งสองคนว่า เธอได้ทำหน้าที่เรือจ้างมาส่งทั้ง ยุวเฟิร์น และ มะปราง ได้ถึงฝั่งฝันแล้วหลังจากนี้เป็นหน้าที่ของทั้งสองคนว่าจะไปได้ไกลที่สุดแค่ไหน แต่หวังใจว่าลูกสาวทั้งสองคนจะได้เป็นคู่สองคนสุดท้ายจับมือกันลุ้นมงทองกันบนเวทีรอบตัดสิน มิสแกรนด์ไทยแลนด์2024

ส่วน ยุวเฟิร์น และ มะปราง ขอกำลังใจจากชาวด้อมหัวใจ และ ด้อมลูกสาวมาเฟีย รวมถึงแฟนนางงามทุกคนส่งพลังใจและช่วยเชียร์ลูกสาวแม่มอร์ฟีน มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร-สระบุรี ไปชิงมงกุฎในการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์2024 ด้วย

ยุวเฟิร์น

มะปราง

ยุวเฟิร์น

มะปราง

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส