บิ๊กโจ๊ก ไร้กังวลมรสุมชีวิต ขอพิสูจน์ด้วยหลักฐานตามกระบวนการยุติธรรม

2 มี.ค. 67

 

บิ๊กโจ๊ก ไร้กังวลมรสุมชีวิต ขอพิสูจน์ด้วยหลักฐานตามกระบวนการยุติธรรม ยืนยันความบริสุทธิ์ ซึ้งใจพี่น้องชาวใต้ 14 จังหวัดให้กำลังใจ 

วันที่ 2 มี.ค. 67 ชาวบ้านจากหลายจังหวัดทางภาคใต้ และสมาชิกสมาคมชาวปักษ์ใต้จำนวนมาก เดินทางมาเป็นกำลังใจให้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ในฐานะนายกสมาคมชาวปักษ์ใต้ในพระบรมราชูปถัมภ์ หลังเจอกับมรสุมชีวิต 

โดย พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เดินทางเข้าร่วมประชุมที่สมาคมชาวปักษ์ใต้ด้วย พร้อมสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่ชาวใต้นับถือ ทั้งหลวงปู่ทวดและจตุคามรามเทพ ท่ามกลางประชาชนชาวใต้ที่เดินทางมาจากหลายจังหวัด ต่างชูป้ายและตะโกนให้กำลังใจ 

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เปิดเผยว่า ไม่รู้สึกกังวลจากกรณีที่เกิดขึ้น ทั้งปัญหาภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และกรณีที่ตนมีข่าวเข้าไปพัวพันกับ เครือข่ายเว็บการพนันมินนี่ หรือบุคคลที่นำเรื่องต่างๆ มาฟ้องร้องกับตัวเอง ทุกอย่างขอยืนยันความบริสุทธิ์ตามกระบวนการยุติธรรม 

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.

ส่วนวันนี้ที่มีประชาชนจาก 14 จังหวัดในภาคใต้ และประชาชนทั่วไป เดินทางมาให้กำลังใจกับตน รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจอย่างมาก จึงเป็นเครื่องพิสูจน์ได้ว่ายศและศักดิ์ศรีของตัวเองไม่สำคัญเท่าศรัทธาประชาชน จึงขอมุ่งมั่นทำงาน เพื่อประชาชนให้มากยิ่งขึ้น ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต ไม่ทำให้พี่น้องประชาชนที่เป็นกำลังใจให้ต้องผิดหวัง 

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.

หลังการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ได้ขึ้นเวทีกล่าวขอบคุณประชาชนที่เดินทางมาร่วมให้กำลังใจ โดยมีตัวแทนจากประชาชนจากสมาคมชาวปักษ์ใต้ 14 จังหวัดขึ้นไปมอบของที่ระลึกและช่อดอกไม้ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้ต่อสู้กับปัญหาชีวิตต้องต้องเผชิญอยู่ในขณะนี้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส