สาวช็อก! โพสต์คลิป ไรเดอร์ ล่อนจ้อนไม่ใส่กางเกง ขับรถรับลูกค้า

2 มี.ค. 67

 

สาวช็อก! โพสต์คลิป ไรเดอร์ ล่อนจ้อนไม่ใส่กางเกง ขับรถรับลูกค้า อุจาดตาเห็นหนอนด้วงห้อยโตงเตง คนขับทักแชตขอโทษ อ้างเมา 

จากกรณี หญิงสาววัย 20 ปีรายหนึ่ง โพสต์คลิปใช้บริการไรเดอร์ จากแอปพลิเคชั่นหนึ่ง โดยเรียกรถจากย่านปิ่นเกล้า เพื่อเดินทางกลับย่านรัชดา ระหว่างนั่งรถสังเกตเห็น ไรเดอร์สวมใส่กางเกงขาสั้นมากผิดปกติ แต่ปรากฏว่า เมื่อถ่ายคลิปแล้วกลับเห็นชัดเจนว่า ไรเดอร์ไม่สวมกางเกง และล่อนจ้อนหนอนด้วงห้อยโตงเตง ก่อนพยายามพูดตีเนียน ขอให้จอดรถข้างทาง เพื่อเรียกคนช่วยเหลือนั้น 

ล่าสุดวันที่ 2 มี.ค. 67 น.ส.กานติมา อายุ 20 ปี ผู้เสียหาย ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าว “อมรินทร์ทีวี” ว่า เมื่อวันที่ 1 มี.ค. 67 เวลาประมาณ 04.23 น. ได้เรียกไรเดอร์ผ่านแอปพลิเคชั่นหนึ่ง โดยจุดรับคือ หอพักเพื่อนย่านปิ่นเกล้า แต่ไรเดอร์ไม่เข้ามารับ จึงเดินไปขึ้นที่โลตัสปิ่นเกล้า เพื่อจะไปรัชดาซอย 36 

จากนั้นได้มีนาย สมควร ชายโรคจิต ขับขี่รถจักรยานยนต์ สีฟ้าอ่อน ขับมารับตนเองที่บริเวณหลังโลตัสปิ่นเกล้า ซ.บรมราชชนนี 9 เมื่อตนพบก็ดูไม่มีพฤติการณ์อะไรผิดปกติ เขาสวมใส่เสื้อคลุมรูดซิบเสื้อ แต่ดูเหมือนกางเกงสั้น 

ตนก็ได้นั่งรถโดยสารไปด้วย จากนั้นขี่รถไปตาม ถ.บรมราชชนนี กลับรถบริเวณสายใต้เก่า มุ่งหน้าถนนสิรินธร - แยกบางพลัด เมื่อไปถึง บริเวณช่างชุ่ย ตนเองรู้สึกว่าขาของไรเดอร์มาโดนขาของตนเอง ลักษณะเหมือนเนื้อแนบเนื้อ เหมือนเขาไม่ใส่กางเกง ตนได้บอกเพียงแค่ว่าพี่ดึงกางเกงลงหน่อย 

จนกระทั่งเริ่มเอะใจ จึงได้ถ่ายวิดีโอ และส่งไปให้เพื่อนดู เพื่อนบอกว่าไรเดอร์ไม่ได้ใส่กางเกง ตนเองพยายามบอกให้จอดรถ ไรเดอร์จึงได้จอดรถบริเวณปากซอยจรัสลาภ ถนนสิรินธน แขวงบางพลัด  ก็สังเกตเห็นว่า เขาไม่ใส่กางเกง และมองเห็นของลับของเขา 

หลังจากนั้นตนจึงได้ลงจากรถ และเห็นว่าไรเดอร์ไม่ได้ใส่กางเกง และเห็นอวัยวะเพศ จึงได้วิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือจากวินรถจักรยานยนต์แถวนั้น พร้อมกับถ่ายคลิปเอาไว้เป็นหลักฐานเอาไว้ก่อน กลัวว่าเขาจะกลับมาอีก 

ยอมรับว่าตอนนี้ยังรู้สึกกลัว และกังวลอยู่ เพราะเมื่อเรียกแอฟพลิเคชั่นนี้ หรือแอปอื่นๆ เจอคนลักษณะหน้าตาคล้ายเขา ก็ยังคงหวาดระแวง ตอนนี้ต้องอาศัยเพื่อนให้คอยไปรับไปส่ง พร้อมทั้งแจ้งความเอาไว้แล้วที่ สน.บางยี่ขัน ขอให้ตำรวจช่วยดำเนินการตามจับกุมตัวชายรายนี้ด้วย เพราะยิ่งช่วงดึกและมาทำพฤติกรรมเช่นนี้ น่าหวาดกลัว และน่าระแวงมาก เพราะไม่รู้ว่าถ้าเป็นผู้โดยสารหญิงแล้วพาไปนอกเส้นทาง อาจจะไม่ปลอดภัยได้ 

อย่างไรก็ตาม ผู้ก่อเหตุได้ทักข้อความแชตมาหาตนจริง และมาบอกว่า “ขอโทษ ผมเมา ช่วยลบโพสต์ได้ไหมครับ หรือให้ขับรับส่งฟรี 1 เดือนก็ได้ และถ้าแจ้งความหรือจะประจานอะไรก็ได้“

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส