สุดอำมหิต! หมาดำถูกปาดคอ ชาวบ้านเชื่อคนใช้เลือดล้างมนตร์อาถรรพ์

15 ม.ค. 63
วันที่ 15 ม.ค. 63 ชาวบ้านชุมชนบ้านแหลมฉบังเก่า ม.3 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ร้องเรียนว่ามีคนร้ายลงมือก่อเหตุเชือดปาดคอสุนัขดำ ภายในชุมชน แล้วนำถาดมารองเอาเลือดไปส่ง ผลให้สุนัขตัวดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บสาหัส และสร้างความหวาดกลัว หดหู่ใจให้กับชาวบ้านในพื้นที่เป็นอย่างมาก
"เจ้าโอเลี้ยง" สุนัขเพศเมีย
ที่เกิดเหตุ บริเวณซุ้มชมรมตกปลา บ้านแหลมฉบัง ริมชายทะเล นายยุทธนา จันฤาวัฒน์ อายุ 51 ปี ชี้จุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นเสาไม้ค้ำยันหลังคาซุ้มชมรมตกปลา พบเชือกไนร่อนสีขาวผูกติดอยู่ ใกล้กันพบถาดสแตนเลส มีคราบเลือดติดอยู่ พบสุนัขสีดำ ชื่อโอเลี้ยง เพศเมีย อายุประมาณ 1 ปี มีบาดแผลฉกรรจ์ บริเวณคอข้างขวา โดยชาวบ้านในพื้นที่ก็ได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นไปก่อนหน้านี้แล้ว
นายยุทธนา จันฤาวัฒน์ ชาวบ้านในพื้นที่
นายยุทธนา กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 14 ม.ค. 63 ตนเองได้มานั่งที่ชมรมแห่งนี้ ปรากฏว่าเห็นถาดสแตนเลสดังกล่าว ตนเองก็คิดว่าใครมาทาสี หลังจากนั้นก็มีชาวบ้านอีกคนที่จะมาให้ข้าวสุนัข เรียกสุนัขไม่นาน เจ้าโอเลี้ยงก็วิ่งออกมากินข้าว พร้อมเชือกคล้องคอ และมีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณลำคอ ตนและชาวบ้านจึงคาดการณ์ว่าโอเลี้ยงน่าจะถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดปาดคอ แล้วนำเลือดสุนัขดำไปทำพิธีบางอย่าง หรือล้างอาถรรพ์มนตร์ดำ ตามความเชื่อ
"เจ้าโอเลี้ยง" สุนัขเพศเมีย
อย่างไรก็ตาม ไม่น่าจะลงมือก่อเหตุเช่นนี้ เพราะถือว่าเป็นการกระทำที่อํามหิตเกินคนจริง ๆ ทั้งนี้ ชาวบ้านได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นสุนัขแล้ว หลังจากนี้ ตนก็ขอให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องช่วยนำเจ้าโอเลี้ยงไปรักษาต่อ เนื่องจากเกรงว่าบาดแผลจะติดเชื้อได้
ถอดรองเลือด
 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ