มันคือตัวอะไร! แม่บ้านโดนแมลงปริศนากัด เป็นแผลช้ำม่วง นอนซึม ผ่านไป 3 วันตายในห้องพัก

1 มี.ค. 67

อุทาหรณ์! แม่บ้านโดนแมลงปริศนากัดขณะทำความสะอาด เป็นแผลช้ำม่วง นอนซึม ผ่านไป 3 วัน เสียชีวิตในห้องพัก

ในโลกออนไลน์มีการเผยแพร่เรื่องราวของหญิงรายหนึ่งที่เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ โดยบริเวณลำคอมีบาดแผลคล้ายถูกแมลงกัดเป็นลักษณะไหม้ ค่อนข้างใหญ่ มีลักษณะเป็นวงกลม โดยเธอได้โพสต์ร่องรอยบาดแผลบริเวณลำคอบอกว่า "โดนแมลงอะไรไม่รู้ เกิดอาการแพ้ ปวดไปถึงหัวไหล่ ซึมไปหลายวันไม่คิดว่าจะเยอะขนาดนี้ ตอนนี้อาการดีขึ้นหน่อย อาการลดลง" แต่ต่อมาเพียงไม่กี่วันก็ได้เสียชีวิตลง โดยผลแพทย์ระบุว่าเสียชีวิตจากระบบหายใจและระบบไหลเวียนโลหิตล้มเหลว จากหลอดเลือดหัวใจตีบมาก

1709297652939

ขณะที่บางคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่บอกว่าจากบาดแผลน่าจะถูกแมงมุมกัด แต่ไม่ทราบว่าชนิดไหน บวกกับผู้เสียชีวิตแพ้พิษสัตว์ และบริเวณถูกกัดเป็นจุดที่ค่อนข้างอันตราย โดยอาการบวมอาจจะส่งผลทำให้การไหลเวียนเลือดและระบบทางเดินหายใจอาจมีปัญหา หรืออาจมีอาการติดเชื้อในกระแสเลือดด้วย

1709297687441_1

ขณะเดียวกันข้อมูลจากญาติของผู้เสียชีวิต ระบุว่า ขณะเกิดเหตุกำลังกวาดใบไม้อยู่หน้าบ้านของเจ้านาย แต่ระหว่างนั้นถูกแมลงอะไรบางอย่างมากัดที่บริเวณลำคอ ทำให้ตอนนั้นรู้สึกปวดและคัน จึงไปหาหมอได้ฉีดยาแก้แพ้และแก้ปวดให้

ล่าสุด ทีมข่าวมีโอกาสเดินทางไปพูดคุยกับหลานสาวของผู้เสียชีวิต จากการตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิต คือนางลิ้นจี่ ดวงพร อายุ 45 ปี ชาว จ.สุรินทร์ เล่าว่านางลิ้นจี่ ผู้ตายทำงานเป็นแม่บ้านอยู่ในกรุงเทพมหานครมานานกว่า 10 ปีแล้ว วันเกิดเหตุนางลิ้นจี่เล่าให้ฟังว่าเหมือนถูกแมลงอะไรบางอย่างกัดที่บริเวณลำคอ รู้สึกปวดและคันมาก

1709297669190

นางลิ้นจี่ นอนพักอยู่ภายในห้องพักเพียง 2-3 วันเท่านั้น ก่อนจะเสียชีวิตลงภายในห้องพัก เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยอมรับว่ารู้สึกตกใจเพราะนางลิ้นจี่มีศักดิ์เป็นอา โดยเปรียบเสมือนแม่คนที่ 2 ที่เป็น ดูแลมาตั้งแต่เด็ก ตอนนี้ยังรู้สึกสงสัยว่านางลิ้นจี่เสียชีวิต จากการถูกแมลงหรือสัตว์มีพิษอะไรกัดกันแน่

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส