แม่ร้องลูกถูกแฟนผลักตกตึกชั้น 23 เสียชีวิต ร้องโหยหวนขอให้ช่วย

1 มี.ค. 67

แม่ ร้อง ปวีณา ลูกสาว อายุ 32 ปี ถูกแฟนผลักตกตึกชั้น 23 เสียชีวิตที่มาเลย์ มีคลิปร้องโหยหวนขอให้ช่วยก่อนตกตึกตาย

 

วันนี้ (1 มี.ค.) เมื่อเวลา 13.00 น. นางแก้ว (นามสมมติ) อายุ 59 ปี ชาว จ.ปทุมธานี ได้เข้าร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือจากนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ที่สำนักงานมูลนิธิปวีณาฯ คลอง7 อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดยเล่าว่า เมื่อต้นปี 2566 ลูกสาว น.ส.แอน (นามสมมติ) อายุ 32 ปี ได้เดินทางไปทำงานร้านอาหารที่ อ.เบตง จ.ยะลา ส่งเงินมาให้ครอบครัวและลูกชาย อายุ 13 ปี ที่กำลังศึกษาอยู่เดือนละ 6,000 บาทอยู่ทุกเดือน ต่อมาช่วงปลายปี 2566 ทราบว่าลูกสาวได้คบหากับชายชาวมาเลเซีย ซึ่งเจอกันในร้านอาหารที่ลูกสาวทำงานอยู่ และฝ่ายชายได้ให้ลูกสาวลาออกจากงานแล้วพาไปอยู่ด้วยที่ประเทศมาเลเซีย ลูกสาวก็ไม่ได้ส่งเงินให้กับทางครอบครัวอีก แต่ยังติดต่อกับครอบครัวอยู่ตลอด

กระทั่งเย็นวันที่ 29 ก.พ. 67 ตนทราบเรื่องจากเพื่อนของลูกสาวที่ทำงานอยู่ จ.ยะลา โทรศัพท์มาเครื่องลูกสาวคนโตบอกว่าลูกสาวถูกแฟนชาวมาเลเซีย ผลักตกตึกจากชั้น 23 ของคอนโดที่พักตกลงมาชั้น 7 เสียชีวิต มีคลิปเสียงลูกสาวร้องโหยหวนขณะกำลังตกตึก ตนตกใจมากทำอะไรไม่ถูก ว่าเกิดอะไรขึ้นกับลูกสาว และชายชาวมาเลเซียยังมีประวัติอาชญากรรมโชกโชน ทราบว่าก่อนหน้านี้ผู้ต้องหาชาวมาเลเซียรายนี้ผลักแฟนเก่าตึกห้องเดียวกันเมื่อเร็วๆนี้ ซึ่งลูกสาวไม่ใช่คนแรกที่ถูกผลักตกตึกเสียชีวิต แม่พ่อจึงเดินทางมาพบนางปวีณาฯ เพื่อช่วยนำศพลูกสาวกลับมาบำเพ็ญกุศลที่ประเทศไทย

1709293058828

หลังรับแจ้ง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิต และได้ประสานกรมการกงสุล กระทรวงการต่างประเทศ มอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯพาแม่พ่อครอบครัวผู้เสียชีวิตเดินทางไปยื่นคำร้องที่กรมการกงสุล กระทรวงการต่างประเทศ เพื่อนำศพกลับมาบำเพ็ญกุศล โดยมูลนิธิปวีณาฯจะติดตามการช่วยเหลืออย่างใกล้ชิดต่อไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส