ผู้กำกับ สน.สราญราษฎร์ คาด ชายที่อ้างตัวเป็นตำรวจกินอาหารร้านเจ๊ไฝไม่ใช่ตำรวจจริง

1 มี.ค. 67

เหตุที่ร้านเจ๊ไฝ มีคนอ้างตัวเป็นตำรวจยศสารวัตร ไปแซงคิวและสั่งอาหารทาน อ้างรีบอยู่ระหว่างปฎิบัติหน้าที่ แล้วไม่จ่ายเงินนั้น ผู้กำกับ สน.สำราญราษฎร์ คาดว่าชายคนดังกล่าวไม่ใช่ตำรวจจริง

หลังจากเมื่อวานนี้ (29 ก.พ. 67) เจ๊ไฝเจ้าของร้านอาหารสตรีทฟู้ด ระดับมิชลิน โพสต์ IG Story หลังเจอลูกค้าแซงคิว อ้างตัวเป็นตำรวจยศสารวัตร ขอกินข้าว สั่งไข่เจียวปูใส่ห่อกลับบ้าน ก่อนชิ่งหนีไม่จ่ายเงิน ขณะที่ตำรวจ สน.สำราญราษฎร์ ส่งชุดสืบสวนตามหาตัวผู้ก่อเหตุแล้ว

ขณะเดียวกันลูกสาวของ "เจ๊ไฝ" อธิบายเรื่องที่โพสต์ข้อความลงใน IG Story ทางอินสตาแกรม ระบุว่า ชายคนดังกล่าวใส่เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีกรมท่า กางเกงสแล็กส์สีดำ ผิวคล้ำ สูงประมาณ 160 เซนติเมตร อายุประมาณ 50-60 ปี ลักษณะคล้ายผู้ติดตามบุคคลสำคัญ เข้ามาในร้านด้วยท่าทีรีบร้อน อ้างว่าตนเองเป็นตำรวจยศสารวัตรชื่อ "วิโรจน์" หรือ หนุ่ม อยู่ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ จะขอแซงคิวกินข้าวก่อน

จึงตัดปัญหาด้วยการหาที่นั่งให้ พร้อมรับเมนูข้าวผัดกระเพราะเนื้อสับ ระหว่างที่ชายคนนี้กินข้าว ยังได้สั่งไข่เจียวปูใส่กล่องกลับบ้านอีก 1 ที่ เมื่อหันกลับมาก็ไม่เห็นชายคนดังกล่าวแล้ว และพบว่ายังไม่ได้ชำระเงินค่าอาหาร โดยมีลูกค้าชาวต่างชาติยืนยัน หลังคิดอยู่นานเกรงว่าชายคนนี้จะไปสร้างความเสียหายกับร้านอื่น จึงตัดสินใจโพสต์เรื่องนี้ไป โดยไม่ได้บอกมารดาของตนเอง กระทั่งผู้สื่อข่าวรวมตัวไปทำข่าวจึงทราบเรื่อง

พ.ต.อ.ทศพล อำไพพิพัฒน์กุล ผู้กำกับ สน.สำราญราษฎร์  ให้สัมภาษณ์สันนิษฐานว่า ผู้ก่อเหตุไม่ใช่ตำรวจจริง เพราะได้นำภาพของตำรวจใน สน. ทั้งหมดไปให้ผู้เสียหายดูแล้ว ยืนยันว่าไม่ตรงกับบุคคลใด เชื่อว่าหากมีการให้ปากคำเรียบร้อยแล้ว จะตามจับกุมตัวได้ไม่ยาก ซึ่งขณะที่ให้สัมภาษณ์นี้ ทาง สน.สำราญราฎษร์ยังไม่ได้รับการแจ้งความจากผู้เสียหายแต่อย่างใด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส