ไปรษณีย์ไทยใช้ “ส่งด่วน EMS” หนุนการขยายตัวร้านค้าออนไลน์

29 ก.พ. 67

ไปรษณีย์ไทยใช้ “ส่งด่วน EMS” หนุนการขยายตัวร้านค้าออนไลน์ ชูฟีเจอร์เรียกพี่ไปรฯ รับของถึงที่ ฟรี! ตั้งแต่ชิ้นแรก ส่งสะดวกโดยไม่ต้องเดินทาง

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ส่งด่วน EMS เป็นบริการที่ได้รับความนิยมสูงจากลูกค้า เนื่องจากส่งถึงมือผู้รับได้อย่างรวดเร็ว แม่นยำ และยังมีฟีเจอร์เสริมด้วยบริการรับฝากนอกสถานที่ หรือ Pick Up Service ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้ใช้บริการเป็นอย่างยิ่ง และมีชิ้นงานเพิ่มขึ้นมากถึง 40 % เมื่อเทียบกับปี 2566 ที่ผ่านมา

โดยเป็นการช่วยลดขั้นตอนการจัดส่งสิ่งของให้ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีบริการเรียกเก็บเงินปลายทาง (COD) ที่รองรับการเก็บเงินค่าสินค้าให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ เพื่อความสบายใจในการส่งสินค้าทุกรายการไปยังลูกค้าทั่วไทย

ทั้งนี้ เพื่อรองรับธุรกิจและร้าค้าออนไลน์ที่กำลังขยายตัวอย่างสูง ไปรษณีย์ไทยพร้อมอำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้บริการไม่ต้องเสียเวลาเดินทางมายังไปรษณีย์ ด้วยบริการรับฝากนอกสถานที่ หรือ Pick Up Service เพื่อรองรับความต้องการการส่งสิ่งของของผู้ใช้บริการทั่วประเทศ โดยไม่คิดค่าบริการเพิ่มแม้มีสิ่งของที่ต้องการส่งเพียง  1 ชิ้น

เพื่อช่วยให้ลูกค้าบริหารจัดการเวลาได้อย่างสะดวก และคล่องตัวยิ่งขึ้น หมดกังวลเรื่องการส่งสิ่งของ เพราะสามารถระบุวันเวลาที่ต้องการนัดรับสิ่งของได้อย่างตรงใจ รวมทั้งยังมีบริการเรียกเก็บเงินปลายทาง (COD) ที่ทันสมัย สร้างความมั่นใจเรื่องการเก็บเงินค่าสินค้า สามารถตอบโจทย์ผู้ประกอบการออนไลน์ได้อย่างดี โดยจะคิดค่าธรรมเนียมอัตราพิเศษสำหรับสมาชิก POST Family  และเมื่อนำส่งสินค้าถึงมือผู้รับเรียบร้อย ร้านค้าจะได้รับเงินค่าสินค้าภายใน 1-2 วัน นอกจากนี้ยังสามารถติดตามสถานะการจัดส่งสิ่งของได้ทุกขั้นตอนผ่านระบบ Track&Trace ทางไลน์ @Thailandpost

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม