"เจนนี่"-"ป้าแนน" แจงดราม่าห้ามไม่ให้จับตัว "น้องยูจิน" เสียใจโดนด่าวัวลืมตีน!

28 ก.พ. 67

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น-ป้าแนน แจงดราม่าห้ามไม่ให้จับตัว "น้องยูจิน" เสียใจโดนด่าวัวลืมตีน! ยืนยันว่าไม่เคยลืมว่าตัวเองเป็นใคร ผิดถูกว่าไปตามนั้น

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความเล่าเหตุการณ์เนื่องจากเห็นว่า น้องยูจิน ลูกสาวของเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กำลังจะล้มเลยจะเข้าไปช่วยจับไว้ แต่ถูกพี่เลี้ยงพูดว่าโดนตัวน้องไม่ได้นะคะ ทำให้รู้สึกว่าหวงลูกสาวเว่อร์เกินไป จึงไม่ขอติดตามอีกต่อไป

โดยได้โพสต์ว่า “เฮนะ!!อีเล่าไหรหลกๆให้ฟังพี่น้องเหอ พอดีพาลูกมาระบายสีที่ ร.5 มาเจอกับนักร้องดังที่บ้านอยู่ทุ่งสงกัน พาลูกมาระบายสีกันพอดีลูก เค้ากับหลานเราวิ่งเล่นกัน ลูกเค้าทำท่าอีล้ม ด้วยความที่เราเป็นแม่คนแล้ว ก็ว่าจะช่วยจับเด็กอย่าให้ล้ม พี่เลี้ยงพูดว่า อย่าโดนตัวน้องถูกตัวน้องไม่ได้นะคะแม่เห้ย ฉันก็ไม่อยากจะจับหรอกนะ แต่เป็นห่วงเด็กเลยอยากช่วย”

“แต่คำพูดพี่เลี้ยงทุเรศมาก ถ้าห่วงลูกขนาดนั่นก็ไม่ต้องพามาเที่ยวสถานที่พันนี้ค่ะ เก็บลูกคุณใส่ตู้แก้วไว้โชว์ไว้ ดูคนเดียวเลยค่ะ พอเริ่มดังแล้วกลับมาลืมตัวอีกแล้วนะ ฉันเลิกติดตามไปแล้วค่ะ เด็กนั่นน่ารักนั่นแหละ แต่ผู้ใหญ่ทำตัวหน้าเกลียดมากขอบอก”

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

ด้าน เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ออกมาขี้แจงแล้วว่า เป็นเรื่องเข้าใจผิดและขอโทษแทนพี่เลี้ยงด้วย พร้อมยืนยันว่าไม่เคยลืมตัวว่าตัวเองเป็นใคร ผิดถูกว่าไปตามนั้น แต่ที่มาด่าเจนนี่ด่ายูจินว่าวัวลืมตีนอันนี้เสียใจ

“ก่อนอื่นต้องขอบคุณหากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกิดจากน้องกำลังจะล้ม และต้องกราบขอโทษแทนพี่เลี้ยงของยูจินด้วยค่ะ ที่พูดว่าไม่อนุญาตให้จับตัวน้อง เนื่องจากน้องยูจินไม่สบาย มีน้ำมูก เลยเป็นห่วง จึงพูดแบบนั้นออกไป แต่จากการสอบถามพี่เลี้ยงและเพื่อนๆเจนนี่อีก 2 คนที่อยู่ในเหตุการณ์ เรื่องที่น้องจะล้มไม่เป็นความจริง

“แต่สาเหตุมาจาก น้องยูจินกำลังเล่นอยู่แต่ทางพี่ที่โพสต์ต้องการจะจับน้อง ( โดยพี่เลี้ยงไม่ทราบเจตนาว่าจะจับเพื่อถ่ายรูปหรืออย่างไรเพราะตอนนั่นน้องกำลังเล่นอยู่่ค่ะ และญาติๆของพี่ต้นโพสต์ ประมาณ 2-3 คน ก็กำลังถ่ายรูปน้อง เลยคิดว่าจะจับไปถ่ายรูปเลยห้ามไปก่อน และต้องกราบขออภัยหากเพื่อนๆและทางพี่เลี้ยงเข้าใจผิดในส่วนนี้ เพราะทุกคนก็ยังยืนยันตามที่เห็นค่ะ ) สำหรับเรื่องแบบนี้เจนนี่แค่มองถึงเจตนาทั้ง 2 ฝ่าย”

“สำหรับพี่ต้นโพสต์ เจนนี่เข้าใจดีค่ะว่าเสียความรู้สึกที่โดนห้ามจับน้อง และสำหรับพี่เลี้ยงเจนนี่ก็เข้าใจเจตนา เพราะเค้าบอกว่าน้องกำลังเล่นเลยเป็นห่วงหากใครจะมาจับหรืออุ้ม ในขณะที่เค้ากำลังสนุก ทุกอย่างล้วนมาจากความเป็นห่วงน้องค่ะ เพราะเหตุการณ์ล่าสุด คือน้องโดนจับแก้มมาแล้วมีพริกติดหน้าน้องจากมือของคนที่จับ พี่เลี้ยงคงกลัวว่าจะเกิดขึ้นซ้ำเลยต้องพูดห้ามไว้ก่อน เจนนี่เข้าใจดีว่ามันเป็นเรื่องของความรู้สึก ต้องกราบขอโทษจากใจจริงในส่วนนี้ค่ะ แต่สิ่งที่เจนนี่ไม่โอเคคือการพาดพิงถึงความดังแล้วลืมตัว เจนนี่ไม่แน่ใจว่า พี่กำลังว่าน้องหรือว่าเจนนี่ เพราพถ้าว่าเจนนี่ เจนนี่นั่งระบายสี ไม่ได้เห็นเหตุการณ์ไม่น่าจะเอามาเหมารวม แล้วไปโพสต์กันแบบนี้”

“สำหรับเจนนี่เอง ไม่เคยลืมตัวว่าตัวเองดังมาจากอะไร ไม่เคยลืมตัวว่าตัวเองเป็นใคร และไม่เคยทนงตัวว่าตัวเองวิเศษกว่าใครๆ เจนนี่อยากให้พี่ๆทุกคน แยกระหว่าง ความดังกับการเลี้ยงลูกออกจากกัน ต่อให้ดังหรือไม่ดัง ทุกคนก็มีวิธีเลี้ยงลูกที่แตกต่างกันไปค่ะ ในส่วนนี้ และจะระมัดระวังในครั้งต่อๆไปค่ะ”

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

ต่อมา เจนนี่ ก็ได้โพสต์ข้อความอีกว่า “ใช่ค่ะเป็นนักร้องผับมาก่อน แล้วไม่อายที่จะพูดด้วย เพราะอาชีพนักร้องนี่แหละ ที่ถีบตัวเองจนมาถึงวันนี้🙂”

จากนั้น เจนนี่ ก็ได้แชร์ข้อความจากป้าแนน โดยระบุว่า “จากป้าแนนค่ะ เจนนี่ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์และรับฟังทุกคน ผิดถูกว่าไปตามนั้น แต่ที่มาด่าเจนนี่ด่ายูจิน ว่าวัวลืมตีน อันนี้เสียใจ เพราะที่นี่บ้านเกิด อยู่ไหนกะไม่สุขใจเท่าบ้านเกิด คนที่อื่นสนับสนุนก็ไม่เท่าคนบ้านเกิดสนับสนุน”

โดยป้าแนนได้โพสต์ข้อความว่า “สวัสดีค่ะ แนนนะคะ พี่เลี้ยงน้องยูจิน ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าแนนคือคนไทยไม่ใช่พม่า และเป็นคนที่เป็นต้นเหตุของเรื่องทั้งหมดจนทำให้เจนนี่ถูกด่า ก่อนอื่นแนนต้องขอโทษที่ต้องห้ามไป ด้วยคำว่า “อย่าจับน้องนะคะ ” แนนแหลงแค่นี้จริงๆ เพราะน้องยูจินกำลังเล่น เห็นว่าญาติๆถ่ายรูปน่าจะเสร็จแล้ว เลยอยากปล่อยให้น้องเล่นตามประสา เพราะยูจินเองช่วงนี้ถ้าใครขอถ่ายรูปถ้าน้องไม่อยากถ่ายน้องจะเดินหนี”

“แต่อยู่ดีๆพี่เค้านั่งลงแล้วทำท่าเหมือนจะจับน้องไว้ แนนเลยรีบพูดไป หน้าที่ของแนนคือต้องดูยูจิน และต้องคอยระวังดูแลน้องอยู่ตลอด สิ่งที่ต้นโพสต์บอกว่าน้องจะล้มไม่เป็นความจริงค่ะ แนนไม่ทราบเจตนา เลยต้องรีบห้ามเพราะมันเป็นหน้าที่ของแนน แนนรู้ดีตั้งแต่พูดออกไป ทางพี่ต้นโพสต์ไม่พอใจหนักมาก และทำท่าที แสดงท่าทางไม่พอใจและพูดจาแทกแนนอยู่ตลอด แต่แนนก็อดทนเพราะไม่อยากให้เจนนี่ต้องเสียชื่อเสียง และเข้าใจดีว่าคนเรามีสิทธิ์ไม่พอใจกัน แต่แนนไม่คิดว่าต้องถึงขั้นไปโพสต์ด่าเจนนี่ขนาดนั่น”

“ถ้าโกรธแนนเรื่องห้าม แนนต้องขอโทษอีกครั้ง และย้ำว่ามันคือหน้าที่ของแนน เรื่องนี้แนนต้องขอโทษเจนนี่และทุกคนที่เป็นเหมือนต้นเหตุ แนนจะระวังในครั้งต่อๆไปค่ะ และงานของแนนก็คือเลี้ยงน้องยูจิน ใครจะมองว่าขี้ข้าแนนก็ไม่ว่า เพราะสำหรับแนนทุกอาชีพมีค่าเท่ากันหมด”

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส