หมอปลา ปลดปล่อยวิญญาณบ้านอาถรรพ์ผีขี้ผึ้ง คร่าชีวิต 4 ศพ

27 ก.พ. 67

 หมอปลา ลงพื้นที่ ปลดปล่อยวิญญาณบ้านอาถรรพ์ผีขี้ผึ้ง คร่าชีวิต 4 ศพ 

 

วันนี่เวลา 13.30 น.นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา คุณฟ้า ภรรยา เดินทางมายังบ้านหลังหนึ่ง ม.8 ต.ทางเกวียน อ.แกลง จ.ระยอง พบกับนางสาวธนนันท์ เจ้าของบ้าน และป้าพยุง แม่ของเจ้าของบ้าน หมอปลาได้ถามถึงสาเหตุเรื่องราวที่เกิดขึ้น นางสาวธนนันท์ ได้เล่าให้หมอปลาว่า เรื่องของตนได้เคยเลี้ยงผีขี้ผึ้งในตลับยาหม่อง ซึ่งพอเชื่อว่าเป็นน้ำมันพราย แต่จำไม่ได้ว่าใครให้มา ทำให้คนในบ้านกินยาตาย เป็นผู้ชาย 3 ราย และผู้หญิงช็อกตาค้างตายภายในบ้านอีก 1 ราย

นางสาวธนนันท์ จึงเชื่อว่าผีที่พ่อเลี้ยงไว้ในอดีตมาทำร้ายคนในครอบครัวของพ่อ หลังแม่ทราบเรื่องที่พ่อเลี้ยงผี แม่จึงฉี่รดผีที่อยู่ในตลับยาหม่อง และนำไปโยนทิ้งไว้ตรงโค้งริมทางหลัง จากนั้นพ่อก็มีอาการเปลี่ยนไป พบเจอดวงวิญญาณบ่อยครั้ง จนต้องพบจิตแพทย์ ตอนนี้พ่อชื่อนายประกิต อายุ 81 ปี ป่วยติดเตียงอยู่ และยังคงเห็นดวงวิญญาณอยู่หลายครั้ง

ในขณะที่ นางสาวธนนันท์ เจ้าของบ้านจะเดินกลับมาดูอาการพ่อที่ป่วยติดเตียง จู่ๆนางสาวธนนันท์ มีอาการร้องไห้คล้ายผีพี่ชายที่ชื่อนายปราการ หรือ ยอด เข้าสิงมีอาการพูดไม่ออก บอกเพียงว่าเข้าบ้านไม่ได้ให้ช่วยผมด้วย ให้ช่วยปลดปล่อยผมที เป็นอยู่นานและพาเดินไปยังจุดที่พี่ชายตายจากการกินยา เมื่อมาถึงที่พี่ชายตาย หมอปลามีอาการหาว บอกไม่ไหว 

ต่อมาญาติได้พยุงนางสาวธนนันท์ ไปจุดที่นายปราการเสียชีวิต ซึ่งเจ้าตัวเริ่มมีสติ โดยบอกกับทีมข่าวว่าควบคุมตัวเองไม่ได้ และไม่สามารถเข้าไปในบ้านได้

ต่อมาได้เดินไปบริเวณหน้าบ้านของนายปราการ ซึ่งตอนนี้กลายเป็นบ้านร้าง โดยก่อนที่จะเข้าไป “หมอปลาได้มีอาการหาวและพูดว่าผมแย่”

หลังจากนั้นจึงตัดสินใจเข้าไปดูในบ้านของนายปราการ ซึ่งทันทีที่นางสาวธนนันท์ถึงหน้าบ้านของนายปราการ นางสาวธนนันท์ ก็ทรุดและคุกเข่าลง ไม่สามารถเข้าไปในบ้านร้างได้

หลังจากนั้นหมอปลา จึงได้เดินเข้าไปตรวจสอบภายในบ้านของนายปราการ หมอปลาก็มีอาการอาเจียน น้ำมูกไหล 

นางสาวธนนันท์ เจ้าของบ้านเปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้เคยให้สัปเหร่อมาช่วยทำพิธีปลดปล่อยวิญญาณของพี่ชายแล้ว แต่สัปเหร่อได้ใช้ข้าวสารเสกมาขว้างบริเวณบ้าน จนถึงถนนหน้าบ้าน ซึ่งตนเพิ่งทราบภายหลังว่าพิธีดังกล่าวไม่ได้ช่วยปลดปล่อยวิญญาณพี่ชาย แต่เป็นการขับไล่ให้เขาออกจากบ้าน กลายเป็นผีเร่รอน ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ ก่อนวิญญาณพี่ชายเข้า ได้พยายามบีบคอลูกสาวของตน เพราะเขาเคียดแค้นที่ตนให้สัปเหร่อมาทำพิธีที่เป็นการขับไล่เขา และนี่อาจเป็นเหตุที่ตนถูกพี่ชายสิงและเข้าบ้านไม่ได้

หลังจากนั้นหมอปลาจึงออกจากบ้านและบอกกับญาติว่าให้ตัดสินใจว่าจะให้ทำพิธีปลดปล่อยหรือไม่ ถ้าทำผู้เป็นพ่อวัย 81 ปี อาจจะตายใน 3 วัน แต่สุดท้ายญาติก็ตัดสินใจไม่ทำพิธีปลดปล่อย.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส