เปิดโรงภาพยนตร์สำหรับคนรักแมวและสุนัข “PRAMY PET CINEMA” เวสต์วิลล์ ซีนีเพล็กซ์

27 ก.พ. 67

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ร่วมกับ พรามี่ เปิดโรงภาพยนตร์สำหรับคนรักแมวและสุนัข “PRAMY PET CINEMA” เวสต์วิลล์ ซีนีเพล็กซ์

บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจไลฟ์สไตล์เอ็นเตอร์เทนเมนต์ครบวงจร ร่วมกับ พรามี่ อาหารแมวเกรดซุปเปอร์พรีเมี่ยม เปิดโรงภาพยนตร์ “PRAMY PET CINEMA” โรงภาพยนตร์สำหรับคนรักแมวและสุนัข เพื่อให้เจ้าของได้พาสัตว์เลี้ยงแสนรักทั้งน้องแมวและน้องสุนัขออกมาทำกิจกรรมนอกบ้านร่วมดูหนัง ในวันหยุดช่วงเช้าของวันเสาร์และอาทิตย์

เปิดโรงภาพยนตร์สำหรับคนรักแมวและสุนัข “PRAMY PET CINEMA” เวสต์วิลล์ ซีนีเพล็กซ์

นายสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) และ นายฐิติภัทร์ ยิ้มเศรษฐี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ชอว์ ปิง จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย พรามี่ อาหารแมวเกรดซุปเปอร์พรีเมี่ยม กล่าวว่า “ปัจจุบันไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่เปลี่ยนไปจากเดิม นิยมเลี้ยงสัตว์แทนการมีลูก จึงเป็นที่มาของการจับมือกันระหว่าง เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ พรามี่ อาหารแมวเกรดซุปเปอร์พรีเมี่ยม เปิดโอกาสให้เจ้าของนำน้องแมวและ น้องสุนัข ได้มีโมเมนต์ร่วมกันในการชมภาพยนตร์ ที่สำคัญเรามีความใส่ใจทุกรายละเอียดในคุณภาพและการบริการ มีความปลอดภัยได้มาตรฐาน โดยได้มีการปรับเสียงให้มีความเหมาะสมกับสมาชิก 4 ขา ให้ไม่เกิน 85 เดซิเบล ปรับเพิ่มแสงสว่าง 20% เพื่อไม่ให้มืดสนิทเหมือนโรงภาพยนตร์ปกติ รวมถึงอำนวยความสะดวกด้วยการจัดพื้นที่ให้ได้เตรียมตัวใส่ผ้าอ้อม เครื่องเล่นคอนโดแมวไว้ ก่อนเข้าชมภาพยนตร์อีกด้วย”

เปิดโรงภาพยนตร์สำหรับคนรักแมวและสุนัข “PRAMY PET CINEMA” เวสต์วิลล์ ซีนีเพล็กซ์

ว่าที่เจ้าสาวสุดฮอต “แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย” ได้พา “เจ้าเป็ดน้อย” แมวแสนรัก มาร่วมเปิดสุดยอดประสบการณ์ด้วยการชมภาพยนตร์ด้วยกันเป็นครั้งแรก ที่ โรงภาพยนตร์ เวสต์วิลล์ ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์วิลล์ “ปัจจุบันมีสมาชิกน้องสุนัขและน้องแมวในสังกัดเยอะมากๆ ไม่สามารถระบุจำนวนได้ เพราะถ้าเจอก็จะช่วยเหลือ แต่ที่ทั้งรัก ทั้งหลง โดนตกเป็นทาสแบบ 1,000 เปอร์เซ็นต์ คือ “เจ้าเป็ดน้อย” น้องแมวพิการขาหลัง 2 ข้างแต่ช่วยเหลือตัวเองได้ เดินเหมือนเป็ดเลยให้ชื่อ “เจ้าเป็ดน้อย” มีนิสัยหยิ่ง เอาแต่ใจ ชอบอยู่กับสุนัข แต่เราติดเค้ามานอนกอดกันทุกคืน และด้วยความรักมาก ๆ ก็อยากพา “เจ้าเป็ดน้อย” ออกมาเที่ยว ซึ่งปกติตัวเองเป็นคนชอบดูหนัง รู้สึกดีใจมาก ๆ ที่ต่อไปสามารถพาน้อง ๆ มาดูด้วยกันได้แล้ว และสบายใจมากขึ้นที่ทางเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ พรามี่ มีความใส่ใจทุกรายละเอียดในคุณภาพและการบริการ ให้อยู่ในระบบที่ปลอดภัยกับสุขภาพของพวกเขาด้วยค่ะ

เปิดโรงภาพยนตร์สำหรับคนรักแมวและสุนัข “PRAMY PET CINEMA” เวสต์วิลล์ ซีนีเพล็กซ์

สำหรับขั้นตอนการเข้าใช้บริการโรงภาพยนตร์ “PRAMY Pet Cinema” ผู้ที่จะเข้าใช้บริการควรจะเผื่อเวลาสำหรับเตรียมความพร้อมของสัตว์เลี้ยงก่อนเข้าชมภาพยนตร์ 30 นาทีเป็นอย่างน้อย ด้วย 3 ขั้นตอน ดังนี้

  • ขั้นตอนที่ 1 : การซื้อตั๋วหนัง ซื้อตั๋วหนังสำหรับตัวคุณเองในราคาปกติ ส่วนสัตว์เลี้ยงราคาพิเศษ เพียงตัวละ 99 บาท (สัตว์เลี้ยง 1 ตัว / 1 ที่นั่ง) พร้อมรับฟรี ! ผ้าอ้อมสำเร็จรูป 1 ชิ้น สำหรับใส่ให้สัตว์เลี้ยงที่ เคาน์เตอร์ M Corner ด้านหน้าโรงภาพยนตร์ รับ Code แล้วนำไปซื้อตั๋วที่ตู้ E-Ticket
  • ขั้นตอนที่ 2 : การเตรียมความพร้อมให้สัตว์เลี้ยง หลังจากซื้อตั๋วหนังเรียบร้อยแล้ว ให้นำสัตว์เลี้ยงไปที่จุดบริการเตรียมตัวก่อนเข้าชมภาพยนตร์ โดยต้องใส่ผ้าอ้อมสำเร็จรูปให้สัตว์เลี้ยงทุกครั้งก่อนเข้าชมภาพยนตร์ โดยจะมีโซนรับฝากกระเป๋าและรถเข็นให้บริการบริเวณหน้าโรงภาพยนตร์
  • ขั้นตอนที่ 3 : เข้าโรงภาพยนตร์และชมภาพยนตร์อย่างสนุกสนาน หลังเตรียมความพร้อมให้สัตว์เลี้ยงเรียบร้อยแล้ว สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าไปชมภาพยนตร์ในโรง “PRAMY Pet Cinema” ซึ่งบนที่เก้าอี้ที่นั่งของสัตว์เลี้ยงที่ซื้อตั๋วหนังไว้ จะมีบริการให้ยืมกระเป๋า Pet in Cinema วางไว้ให้บนเก้าอี้ โดยจะต้องนำสัตว์เลี้ยงใส่ไว้ในกระเป๋าตลอดการชมภาพยนตร์ ภายในกระเป๋าจะมีบริการปูด้วยแผ่นรองซับทำความสะอาดสำหรับใส่สัตว์เลี้ยงให้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส