นักร้องสาว ลำไย ไหทองคำ โวยผู้จัดงานลัดคิวเอฟชีขอถ่ายรูป

27 ก.พ. 67

นักร้องสาว ลำไย ไหทองคำ โวยผู้จัดงานลัดคิวเอฟชีขอถ่ายรูป ทั้งๆที่แฟนคลับรายอื่นยืนต่อคิวรอยาวเหยียด

เมื่อคืนที่ผ่านมา นักร้องสาวลำไย ไหทองคำ ได้ไปร่วมแสดงคอนเสิร์ตในงานเทศกาลมันแกวหวานและมหกรรมปศุสัตว์อีสาน ครั้งที่ 2 ที่สนามกีฬาอเนกประสงค์ องค์การบริหารส่วนตำบลบรบีอ อำเภอบรบือ จังหวัดมหาสารคาม

โดยหลังจากแสดงเสร็จ นักร้องสาวลำไย ได้เปิดโอกาสให้เอฟซี แฟนคลับมาถ่ายรูป ซึ่งก้มีแฟนคลับต่อคิวแถวยาวเหยียด แตจู่ๆก็มีคณะผู้จัดงานได้มาลัดคิวขอถ่ายรูปทั้งๆที่มีแฟนคลับคนอื่นยืนรอคิวแถวยาวเหยียด สร้างความไม่พอใจแก่นักร้องสาว

ในคลิปจะเห็นว่าทางคณะผู้จัดงานพยายามที่จะลัดคิวเข้าถ่ายรูปกับทางนักร้องลำไย ไหทองคำ ก่อนที่นักร้องจะต่อว่า ว่าก่อนหน้านี้ก็มีคล้ายคนเมาจะขอเข้ามา เป็นอะไรที่ไม่มีระเบียบวินัยเลย ซึ่งทางเอฟซีของนักร้องได้ยืนต่อคิวเป็นแถวยาวเพื่อขอถ่ายรูปอยู่ จากนั้นทางผู้จัดรายนี้ก็บอกว่าทางภาคอีสานเขาก็เป็นกันแบบนี้ ถ้าอย่างงั้นไม่เป็นไร ไม่ถ่ายด้วยแล้วจากนั้นก็เดินจากไป

สำหรับเทศกาลมันแกวหวานและมหกรรมปศุสัตว์อีสาน ครั้งที่ 2 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 เพื่อหาทิศทางและแนวโน้มในการพัฒนานวัตกรรมด้านอาชีพของประชาชน ตำบลบรบือ ให้เกิดการเพิ่มรายได้  โดยจัดมหรสพ ดนตรี หมอลำ เต้นบาสโลป และเต้นแอโรบิค ซึ่งนักร้องสาวลำไย ไหทองคำ แสดงเป็นคืนสุดท้ายพอดี.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส