บุกบ่อนจับนักพนัน 45 คน พร้อมอุปกรณ์พรึบ พบสาว 22 ปี เป็นคนเปิด

26 ก.พ. 67

บุกจับนักพนัน 45 คน คาบ่อนลับย่านหนองจอก พร้อมตรวจยึดเงินสด 14,000 บาท และอุปกรณ์การเล่นไฮโลอีกเพียบ พบสาว 22 ปี เป็นคนเปิด

เจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกันเข้าจับกุมนักพนันจำนวน 45 คน แบ่งเป็นชาย 19 คน หญิง 26 คน ที่ซอยประชาสัมพันธ์ 1 แขวงกระทุ่มราย เขตหนองจอก กรุงเทพฯ ซึ่งพบว่าจุดที่เปิดเป็นบ่อนพนัน เป็นอาคาร 1 ชั้น มีทางเข้า - ออกทางเดียว ซึ่งภายในอาคารดังกล่าวแบ่งสัดส่วนเป็นห้องไว้สำหรับละเล่นไฮโล มีห้องน้ำแยกชายหญิง และห้องไว้สำหรับสูบบุหรี่

พร้อมกับตรวจยึดของกลางซึ่งเป็นอุปกรณ์การเล่นพนัน ได้แก่ ลูกเต๋า จำนวน 460 ลูก แปลนตารางหมายเลขสำหรับการเล่นไฮโล จำนวน  1 แผ่น ฝากระติ๊บข้าว ใช้สำหรับเล่นไฮโล จำนวน 12 อัน จาน ใช้สำหรับเล่นไฮโล จำนวน 9 อัน เงินสด จำนวน 14,890 บาท I pad ใช้สำหรับกดสกอร์ 1 เครื่อง ไม้พลาสติก สำหรับดันเงิน จำนวน 2 อัน เครื่องตรวจแม่เหล็ก จำนวน 1 เครื่อง เครื่องคิดเลข จำนวน 2 เครื่อง กล่องกระจกสำหรับใช้เป็นกระบะใส่เงิน จำนวน 2 อัน กระดิ่ง ใช้สำหรับแจ้งเตือนการเล่นพนัน จำนวน 2 อัน  แผ่นพลาสติกเขียนว่า”ชิพตาย” ใช้สำหรับเป็นโบนัส จำนวน 70 แผ่น แผ่นพลาสติกเขียนว่า “โปรโมชั่น” จำนวน 1 แผ่น แผ่นพลาสติกเขียนว่า “กติกา ไฮโล” จำนวน 1 แผ่น

ทั้งนี้มีข้อมูลจากชุดจับกุมว่า เจ้ามือที่จัดให้มีการละเล่นไฮโลนั้นเป็นหญิงอายุ 22 ปี เท่านั้น ซึ่งหญิงคนดังกล่าวได้มาเช่าสถานที่แห่งนี้ ก่อนจะเปิดให้เล่นไฮโลเมื่อประมาณ 3 เดือนที่ผ่านมา ส่วนผู้ที่ให้เช่าสถานที่นั้นอยู่ระหว่างการขยายผลว่ามีส่วนรู้เห็นด้วยหรือไม่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหา “ร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน (ไฮโล) , พนันเอาทรัพย์สินกันโดยผิดกฎหมาย” พร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหา จัดให้มีการเล่นการพนันโดยไม่ได้รับอนุญาต เพิ่มเติมสำหรับเจ้ามือ ซึ่งในชั้นจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 45 คน ได้ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

จากนั้นชุดจับกุมได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 45 คน ส่งพนักงานสอบสวน สน.หนองจอกเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส