งูเข้าบ้านเขมือบนกพิราบตาย 2 ตัว กู้ภัยฯ จับโดนฉี่พุ่งสู้ คอหวยเสี่ยงซื้อเลขที่บ้าน

25 ก.พ. 67

สยบระทึกไม่ยอมจำนน! งูเหลือมยาว 4 เมตรเลื้อยเข้าบ้านบุกกินนก กู้ภัยจับโดนฉี่พุ่งสู้ ด้านชาวบ้านคอ เลขเด็ด ส่องเลขที่บ้านเชื่อโชคดีงูเข้าบ้าน

กู้ภัยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูชัยนาท เข้าตรวจสอบพร้อมด้วยอุปกรณ์จับสัตว์เลื้อยคลานหลังรับแจ้งจากเจ้าของบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.บ้านกล้วย อ.เมือง จ.ชัยนาท ว่ามีงูเหลือมเข้าไปขดตัวอยู่ข้างบ้าน

1708832550642

ซึ่งถึงจุดเกิดเหตุพบงูเหลือมขนาดลำตัวประมาณเท่าน้ำอัดลมขวดใหญ่ขดอยู่บนชั้นเหล็กซึ่งเป็นรังของนกพิราบโดยงูเหลือมตัวดังกล่าวได้กินนกพิราบเข้าไปแล้ว 1 ตัวและมีซากตกอยู่ที่พื้นที่อีก 1 ตัว

กู้ภัยฯ จึงใช้อุปกรณ์พยายามคล้องที่หัวงูตัวดังกล่าวที่พยายามหลบไปหลบมาอยู่หลายรอบ ผ่านไปประมาณ 10 นาทีจึงสามารถคล้องได้สำเร็จ

ซึ่งพบว่างูตัวดังกล่าวมีความยาวถึง 4 เมตรและพยายามต่อสู้ดิ้นรนเพื่อให้พ้นการพันธนาการ มีอยู่จังหวะหนึ่งที่เจ้างูเห็นท่าจะไม่รอดแน่ได้ฉี่พุ่งปรี๊ดใส่กู้ภัยฯ หวังว่าจะให้กู้ภัยฯ ปล่อยตัว ซึ่งฉี่งูเหลือมจัดว่าเป็นฉี่ที่เหม็นมากอีกชนิดหนึ่ง

แต่อย่างไรก็ตามแม้จะบิดตัวสู้จะฉี่ใส่ กู้ภัยไทยไม่มียอมแพ้จับเจ้างูเหลือมตัวดังกล่าวใส่กระสอบเอาไปปล่อยได้สำเร็จซึ่งพลาดไม่ได้ที่จะมีคำถามจากบรรดากองเชียร์ว่า บ้านนี้เลขที่เท่าไหร่ ซึ่งก็ไม่ขัดใจกัน "923" เลขเด็ดลุ้นรวยงูเข้าบ้านให้โชค งวด 1 มีนาคม 2567

ชมรายงานสดผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 มีนาคม 2567 โดยท่านสามารถติดตามรับชมถ่ายทอดสดทางทีวีดิจิทัล ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 และ ตรวจผลลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ย้อนหลังทุกงวดได้ที่เว็บไซต์อมรินทร์ทีวี https://www.amarintv.com/lotto

1708832608451

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส