แม่ใจยักษ์จับลูกยัดใส่กระเป๋าทิ้งทั้งเป็น กลางไร่ข้าวโพด

25 ก.พ. 67

ช่างไฟฟ้าได้ยินเสียงเด็กร้อง วิ่งตามเสียง เจอมือทารกโผล่ สภาพถูกใส่กระเป๋าทิ้งทั้งเป็น ในกระท่อมกลางไร่ข้าวโพด

 

เมื่อวันที่ 24 ก.พ.2567 ตำรวจ สภ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุว่า มีพลเมืองดีพบเด็กทารกถูกใส่ไว้ในกระเป๋าทิ้งไว้ในกระท่อมกลางไร่ข้าวโพด ก่อนถึงบ้านหนองหลักศิลา หมู่ 5 ตำบลเสิงสาง อำเภอเสิงสาง จังหวัดนครราชสีมา

ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเด็กทารกเพศชายห่อด้วยเสื้อผ้าแบบผู้ใหญ่ถูกวางใส่ไว้ในกระเป๋าสะพายสีน้ำเงิน ยังมีชีวิตอยู่ จึงได้ประสานกู้ภัยนำตัวเด็กทารกส่งโรงพยาบาลเสิงสาง

จากการสอบสวนนายอโนชา ชูใจ อายุ 36 ปี ชาวบ้านหนองหลักศิลา ผู้พบทารกคนแรกและเป็นผู้แจ้งเหตุให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. ตนได้รับจ้างติดตั้งเสาไฟฟ้าหลอดโซล่าเซลล์ ให้กับ นายธีระวัฒน์  พิมพ์ทอง เจ้าของไร่ ให้ไปติดตั้งภายในไร่ข้าวโพดของผู้จ้างดังกล่าว ตกลงค่าจ้าง 300 บาท และนายธีระวัฒน์ ผู้จ้างจะเอาอุปกรณ์ติดตามไปให้ตน จึงได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกไปเพื่อที่จะไปทำการติดตั้งที่ไร่ข้าวโพดที่เกิดเหตุก่อน เมื่อขับขี่รถไปถึงเวลาประมาณ 17.30 น. ได้ยินเสียงร้องเหมือนเด็กทารกดังมาจากเพิงพักในไร่ข้าวโพด จึงได้เดินไปดูและมองเห็นกระเป๋าสะพายสีน้ำเงินวางอยู่บนพื้นเพิงพักที่เกิดเหตุ ซิปกระเป๋าถูกเปิดไว้เล็กน้อยและมีมือเด็กทารกโผล่ออกมา ตนจึงรีบเข้าไปดูและเปิดกระเป๋าออกพบเป็นเด็กทารกเพศชายยังมีชีวิตอยู่ ตนจึงตกใจและรีบขับรถจักรยานยนต์รีบกลับไปแจ้งให้กับนายธีระวัฒน์ พิมพ์ทอง เจ้าของไร่ทราบและให้แจ้งประสานโรงพยาบาลเสิงสางและเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

1708828248615

1708828192161

เบื้องต้นทางคณะแพทย์ระบุว่าเด็กทารกดังกล่าวน่า มีอายุได้ประมาณ 39 สัปดาห์แล้ว ซึ่งตอนนี้อยู่ในความดูแลของทีมแพทย์โรงพยาบาลเสิงสาง โดยอาการของเด็กปลอดภัยดียังไม่พบปัญหาใดๆ ขณะเดียวทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.เสิงสางได้กระจายกำลังลงพื้นที่สืบหาข่าว โดยเน้นไปยังการติดตามหาข่าวว่ามีหญิงตั้งครรภ์หรือเพิ่งคลอดในพื้นที่ทั้งชาวไทยและแรงงานต่างด้าวหายตัวไปผิดปกติหรือไม่

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส