หนุ่มพม่าหึงโหดเจอแชตในโทรศัพท์ ปาดคอแฟนสาวดับคาห้องเช่า

25 ก.พ. 67

หนุ่มพม่าหึงโหด เจอแชตในโทรศัพท์ปาดคอแฟนสาวที่เพิ่งคบกันได้ไม่นาน ดับคาห้องเช่า

 

วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 03.30 น. ตำรวจ สภ.หนองแค ได้รับแจ้งว่ามีเหตุฆ่ากันตาย บริเวณห้องเช่าเลียบคลองร่องแซง (นิคมเหมราช) ม.2 ต.หนองปลาหมอ อ.หนองแค จ.สระบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวแบ่งให้เช่า 20 ห้อง ซึ่งมีแรงงานต่างด้าว (พม่าและลาว) เช่าพักอาศัยอยู่ ส่วนห้องที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่า เลขที่ 70 ภายในห้อง พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง ถูกฆ่าปาดคอด้วยอาวุธมีดปอกผลไม้ยาวประมาณ 10 เซนติเมตร นอนเสียชีวิตอยู่ กลางห้องมีเลือดไหลนองเต็มบนพื้น ตรวจสอบตามร่างกายบริเวณลำคอมีรอยแผลถูกเชือดเป็นแผลฉกรรจ์ หลอดลมขาด หน้าอกซ้ายถูกแทง 1 แผล ลำตัวข้างขวาถูกแทง 1 แผล และข้อมือซ้าย 1 แผล ทราบชื่อผู้เสียชีวิตเป็นชาวพม่าชื่อ MAYTHUZAR อายุ 20 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุทราบเป็นชาวพม่าด้วยกัน ทราบชื่อ HEINHTETZAW อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต อาศัยอยู่ห้องเช่าเลขที่ 95 ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับห้องของแฟนสาว หลังก่อเหตุได้กลับเข้าห้องเช่าไปเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องน้ำและกองเสื้อผ้าไว้ภายในห้องน้ำ พร้อมด้วยอาวุธมีดที่ใช้ฆ่าปาดคอแฟนสาว หลังก่อเหตุคนร้ายไม่ได้หลบหนีไปไหนยังคงรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ภายในห้องเช่า และยังไปบอกกับเพื่อนข้างห้องเช่าว่าให้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยว่าตนเองได้ฆ่าแฟนสาวเสียชีวิตแล้ว อยู่ภายในห้อง ซึ่งทั้ง 2 คนทำงานอยู่ในโรงงานแห่งหนึ่งใน อ.หนองแค

จากการสอบถามเพื่อนร่วมห้องเช่า เล่าว่าก่อนเกิดเหตุนาย HEINHTETZAW ได้เข้าไปที่ห้องเช่าของนางสาว MAYTHUZAR แฟนสาวที่คบกันมาไม่นาน และได้พูดคุยกัน จากนั้นได้มีไลน์แชตของผู้ชายเข้ามาหาผู้ตาย ผู้ก่อเหตุได้สังเกตเห็นจึงขอดูโทรศัพท์ของผู้เสียชีวิต โดยได้พบข้อความที่พูดคุยกันในเชิงชู้สาว ทำให้ผู้ก่อเหตุเกิดอาการหึงหวง เกรงว่าแฟนสาวจะปันใจให้ชายอื่น จึงได้มีปากเสียงกัน หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุจึงได้ไปมีดปอกผลไม้มาแทงและปาดคอผู้เสียชีวิตจนถึงแก่ความตาย

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุเก็บวัตถุพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุและลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปทำแผนเพื่อดำเนินคดีทางด้านกฎหมาย ส่วนศพผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่ได้ส่งชันสูตรยังสถาบันนิติเวช มศว.องครักษ์จ.นครนายก.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส