ส่อโอละพ่อ! ผีปาหินใส่บ้านจนหัวแตก ชาวบ้านแฉคนในหลอกกันเอง

23 ก.พ. 67

ส่อโอละพ่อ!!ผีปาหินใส่บ้านที่ระยองจนหัวแตก ชาวบ้านแฉคนในหลอกกันเอง เห็นคาตาซ่อนหินในเสื้อจับโยน ผีบ้าอะไรแม่นขนาดนั้น

 

จากกรณีสุดหลอนแรงแค้นผีสาวเฮี้ยนบุกขว้างก้อนหินหลายขนาดใส่ครอบครัว จนหัวแตกหลายราย โดยไม่รู้ว่าก้อนหินนั้นมาจากไหน และเรียกร้องหมอปลาให้ช่วยเหลือ เหตุเกิดภายในบ้านหลังหนึ่งซอยสุวรรณหงส์ ตำบลห้วยโป่ง อำเภอเมือง จังหวัดระยอง

ล่าสุดทีมข่าวลงพื้นที่ชุมชนห้วยโป่ง ระบุว่าวันที่เพจดังลงพื้นที่พิสูจน์ตนก็เข้าไปดูด้วย ก็ดันไปเห็นผู้หญิงเสื้อฟ้าในบ้าน ซึ่งเป็นคนในครอบครัวของลุงที่ถูกหินโยนใส่บาดเจ็บ หยิบก้อนหินมุดอยู่ในเสื้อแล้วจับโยน แต่ถ่ายภาพไว้ไม่ทันและไม่กล้าพูด

ได้แต่คิดในใจเลยว่ามันเป็นการสร้างภาพลวงโลกที่จะทำให้ชุมชนเสียหาย ขอให้ทุกคนมีสติอยู่ดีๆหินจะมาเขวี้ยงใส่หัว นั้นมันคงไม่ใช่เรื่อง

ชาวบ้านในพื้นที่อีกราย เล่าว่าตนเป็นบ้านหลังแรกที่มาอยู่ในพื้นที่นี้ อยู่มา 5 ปีแล้ว ไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้น และบ้านต้นเหตุเขาอยู่มาได้ 2 ปี ก็ไม่มีอะไร เพิ่งจะเกิดเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา และเชื่อสนิทใจว่าก้อนหินนี้ลอยขึ้นมาเอง เมื่อเช้าตนเข้าไปดูในบ้านที่เกิดเหตุยกมือขึ้นท่วมหัว ตนจึงปลอดภัยไม่โดนหิน เมื่อคืนเจ้าของบ้านได้ทำพิธีขอขมาหิน จึงสามารถเข้ามานอนภายในบ้านได้

ด้านชาวบ้านอีกราย เล่าว่าอยู่กันมาตั้งนานก็ไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้ เพิ่งจะมีก็เมื่อตอนนักข่าวเข้ามาทำข่าวนี่แหละ ส่วนตัวก็เชื่อว่ามีคนปาเข้าไป แต่ไม่ค่อยกล้าพูดเต็มปาก


ขณะที่ชาวบ้านบางราย บอกว่าไม่อยากแสดงความคิดเห็นกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่จะดีกว่า ขณะที่ชาวบ้านบางคนเสนอแนะในการพิสูจน์1ให้ทุกคนที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้มาอยู่รวมกันทุกคนห้ามมีคนใดคนหนึ่งแยกตัวออกไป2หินที่มันลอยมานั้นห้ามมีใครจับเด็ดขาดแล้วใส่ถุงมือจับหินนำไปตรวจรอยนิ้วมือ.

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส