ขนลุก วิญญาณนุ่นเข้าสิงพี่ชาย คลื่นไส้สั่นทั้งตัว แม่ญาติๆกอดกันร่ำไห้

23 ก.พ. 67

ขนลุกวิญญาณนุ่นเข้าสิงพี่ชาย คลื่นไส้ สั่นทั้งตัว และขนลุกตลอดเวลา ขณะทำพิธีเชิญวิญญาณกลับบ้าน แม่ญาติๆกอดกันร่ำไห้

 

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 23 ก.พ. ที่ บ้านเช่า ย่านเมืองทองธานี นายชัยยา มุธุวงศ์ อายุ 49 ปี พ่อของ นางสาวชลลดา มุธุวงศ์ หรือ นุ่น พร้อมด้วย แม่ น้า และ ครอบครัวของนุ่น ได้นำเอาอาหารที่นุ่นชอบทาน กะเพราหมูสับไข่ดาว ข้าวเหนียวไก่ เกี๊ยวกุ้ง ของหวาน และน้ำอัดลม มาทำพิธีเชิญดวงวิญญาณ โดยครอบครัวได้จุดธูป 1 ดอก แล้วพูดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ เรียกนุ่นกลับบ้าน

แม่ของนุ่น กล่าวทั้งน้ำตาว่า กลับบ้านนะนุ่น กลับบ้านกับพ่อนะ กลับไปหาปู่ย่า หาลูกนะลูก

1708672674148

หลังจากได้จุดธูป บอกกล่าวกับดวงวิญญาณของนุ่นแล้ว แม่กับน้า ได้กอดกันร่ำไห้ออกมาด้วยความเสียใจอย่างหนัก โดยน้าสาว บอกกับแม่นุ่นสั้ ๆ ว่า “สู้ ๆ ต้องอยู่ต่อไป สักวันเราก็ต้องไปเหมือนกัน ”

และในระหว่างที่ทำพิธีเชิญดวงวิญญาณอยู่นั้น นายอณิวัตน์ ค้างน้อย อายุ 34 ปี ลูกพี่ลูกน้องของนุ่น ได้มีอาการคลื่นไส้ จะอ้วก และขนลุกตลอดเวลา ด้านน้าสาว จึงรีบตบบ่า แล้วพูดขึ้นว่า “ เป็นนุ่นใช่ไหม?” นายอณิวัตน์ ก็ได้พยักหน้าเบาๆ

1708672705115

น้าสาว จึงเชื่อว่า ดวงวิญญาณของนุ่นได้เข้าสิง นายอณิวัตน์ เพื่ออยากจะสื่อสารกัน จึงได้พูดขึ้นว่า ” นุ่น พ่อ แม่ และย่ามารับแล้ว ถ้านุ่นรับรู้แล้ว กลับบ้านกับพ่อนะ กลับบ้านเกิดของเรานะนุ่น ไม่ต้องห่วงอะไร ของใช้ส่วนตัว ทั้งของลูกและของนุ่น ครอบครัวเก็บไว้ให้แล้ว “

หลังจากที่น้าสาวพูดจบ นายอณิวัตน์ ก็มีอาการดีขึ้น หายคลื่นไส้ แต่ยังขนลุกอยู่

1708672850860

ขณะที่ นายอณิวัตน์ กล่าวว่า ตนได้ปฎิบัติธรรมอยู่แล้ว มักจะสัมผัสถึงพลังงานบางอย่างได้ โดยตอนแรกที่เข้ามาภายในบ้าน ขณะที่ทุกคนกำลังจุดธูปเรียกวิญญาณนุ่นให้กลับบ้าน ตนก็รู้สึกขนลุก สั่นทั้งตัว จากนั้นก็ไม่รู้ว่ามีอะไรบางอย่างมาดลจิตดลใจ ให้ตนเดินไปหลังบ้าน ซึ่งมีคราบเลือดของนุ่นติดอยู่ที่กำแพง และเมื่อได้เห็นคราบเลือดนั้น ก็ขนลุกและพะอืดพะอมคลื่นไส้ เหมือนอยากจะอ้วกออกมา

เชื่อว่าที่ตนมีอาการแบบนี้ เพราะนุ่นอยากจะมาสื่อสารให้ครอบครัวได้รับรู้ว่า นุ่นรับรู้แล้วว่าครอบครัวได้ทำพิธีเชิญดวงวิญญาณพานุ่นกลับบ้าน.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส