รดน้ำศพ เจมส์ เชิญยิ้ม ศิลปินตลกเดินทางร่วมไว้อาลัยแน่น

23 ก.พ. 67

วงการตลกต้องสูญเสียเจมส์ เชิญยิ้ม อย่างสงบ ก่อนหน้านี้มีอาการป่วยหลายโรค เข้ารักษาตัวที่ห้องไอซียู ไม่ได้สติ ร่างกายไม่ตอบสนองบรรยากาศรดน้ำศพมีศิลปินตลกเดินทางร่วมไว้อาลัยหลายท่าน

วันที่ 22 ก.พ. 67 วงการตลกต้องสูญเสียอีกครั้ง  เมื่อ เจมส์ เชิญยิ้ม ได้เสียชีวิติย่างสงบ โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวซึ่งมีอาการป่วยหลายโรค ได้เข้ารักษาตัวที่ห้องไอซียู โรงพยาบาลที่จังหวัดสุพรรณบุรี   ไม่ได้สติ ร่างกายไม่ตอบสนอง จนสุดท้ายได้เสียชีวิตลงแล้ว

วิลลี่ ผีก้าบก้าบ ได้โพสต์ไว้อาลัยว่า “หลับให้สบายนะเพื่อนทรมานมาหลายวันแล้ว ขอแสดงความเสียใจการจากไปของเพื่อนรักครับ เจมส์ เชิญยิ้ม ชาติหน้าถ้ามีจริงเราก็คงได้เกิดมาเป็นเพื่อนกันอีกนะขอร่วมไว้อาลัยนะเพื่อน”

ในขณะที่  อรชร เชิญยิ้ม ก็ได้แสดงความอาลัยว่า ‘พี่เจมส์เชิญยิ้มจะไม่กลับมาสร้างเสียงหัวเราะให้พวกเราอีกแล้วนะคะ’

โดยก่อนหน้านี้เมื่อช่วงประมาณกลางเดือนกุมภาพันธ์ อรชร เชิญยิ้ม ได้โพสต์ข้อความแจ้งว่า   “พี่เจมส์ เชิญยิ้ม โคม่า แกน็อคไปด้วยอาการป่วยต่างๆ หลายโรค นอนรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียูไม่ได้สติ ร่างกายไม่ตอบสนองมา 6 วันแล้ว ทาง รพ. ดูแลเต็มที่ ญาติพี่น้องทำใจแล้ว ส่วนชรก็คอยเข้าไปดูแกอยู่เรื่อย ๆ หวังปาฏิหาริย์ให้แกฟื้นมาเล่นตลกกับชรเหมือนเดิมค่ะ  ขอกุศลผลบุญที่พี่เจมส์เคยไปช่วยงานบุญ ช่วยคน ช่วยวัด ส่งผลให้ทุก ๆ อย่างดีขึ้น และขอกำลังใจจากเพื่อนๆ ทุกคนส่งให้พี่เจมส์ด้วยค่ะมา

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่มายัง วัดทองเพลง สถานที่จัดงานศพของ เจมส์เชิญยิ้ม บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้ามีพี่น้องศิลปินตลกมาร่วมงานกันเรื่อยเรื่อย เช่น นุ้ย เชิญยิ้ม บอล เชิญยิ้ม  เหน่งก็มาดิครับ และดาราตลกอีกมากมายที่มาร่วมงานในครั้งนี้

คุณประดิษฐ์ บรรจงศิริ เป็นน้า เจมส์ เชิญยิ้ม กล่าวว่า หลังจากได้รู้ข่าวว่าเจมส์เข้าไอซียูก็ได้เดินทางไปเยี่ยมตลอด ตอนไปถึงเจมส์ก็ไม่มีสติแล้วรู้สึกเสียใจกับการจากไปของหลานแล้วก็อยากบอกว่าไม่ต้องห่วงอะไรแล้วขอให้ไปสู่ภพภูมิที่ดีหมดห่วงทุกอย่างไปเกิดในที่สงบนะ

บอล เชิญยิ้ม กล่าวว่า ก็รู้สึกเสียใจอยากแสดงความเสียใจกับทางครอบครัวของพี่เจมส์ กับการจากไปในครั้งนี้พี่เจมส์เป็นคนดีคุยสนุกร่าเริงไม่มีว่าร้ายใคร เคยร่วมงานกับแก แกเป็นคนที่ทำงานเต็มที่ให้ทำก็ทำเป็นพี่ที่น้องน้องรัก อยากขอให้พี่จากไปอย่างสงบไม่ต้องห่วงอะไร

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส