หนุ่มเมายา ไล่ฟันชาวบ้านเจ็บ 6 ราย

23 ก.พ. 67

 หนุ่มเมายา ไล่ตีไล่ฟันชาวบ้านเจ็บ 6 ราย อ้างโดนดูถูก และรุมทำร้ายก่อน

เมื่อเวลา22.00น.วันที่22ก.พ.พ.ต.ท.สุรชัยโพธิ์ พันธราช สารวัตรสอบสวน สภ.คลองห้า ได้รับแจ้งมีเหตุชายคลุ้มคลั่งใช้อาวุธไม้และมีดไล่ทำร้ายชาวบ้านเบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 6 ราย ส่วนผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป เหตุเกิดบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 20/127 หมู่14 ซอยอมรทรัพย์ ถนนเลียบคลองห้า ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 

ในที่เกิดเหตุพบผู้รับบาดเจ็บจำนวน 6 ราย โดนฟัน 3 คน และอีก 3 โดนไม้ตี เจ้าหน้าที่จึงได้เร่งทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นพร้อมทั้งรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงจากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุ นายทวีศักดิ์ หรือมืด นาทอง อายุ 38 ปีเจ้าหน้าที่จึงได้กระจายกำลังเพื่อค้นหาผู้ก่อเหตุโดยใช้เวลาเกือบ 1 ชั่วโมง ก่อนที่จะพบผู้ก่อเหตุนอนหลับหลบอยู่ข้างป่าหญ้าห่างห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 400 เมตร

จากการสอบนายทวีศักดิ์ ล่าว่าตนเองทำงานก่อสร้างซึ่งตอนเดินผ่านบริเวณหน้าบ้านหลังดังกล่าว ได้ถูกกลุ่มคนที่นั่งอยู่หน้าบ้านตะโกนว่าตน ก่อนที่จะรุมทำร้ายหลังจากนั้นตนเองได้ไปหยิบไม้มาไล่ตีก่อนที่จะวิ่งกลับไปที่บ้านแล้วไปหยิบมีดมาไล่ฟันจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าวก่อนที่ตนจะหลบหนีไปและมาโดนเจ้าที่ตามจับกุมตัวได้ ซึ่งตนเองยอมรับว่าวันนี้ช่วงเช้าได้เศษยาบ้าไปจำนวน 2 เม็ด

ทางด้านนายณัฐพงษ์ ฉิมคราม อายุ 30 ปี ชาวบ้านกล่าวว่าหลังเกิดเหตุที่นายมืดได้ใช้อาวุธไม้ไล่ตีชาวบ้าน ตนเองก็ได้ไล่ให้เค้ากลับไปเพราะเกรงว่าจะถูกรุมทำร้าย แต่ก็ไม่คิดว่าเค้าจะกลับไปเอามีดแล้วมาไล่ฟันชาวบ้านที่อยู่แถวนั้น จนได้รับบาดเจ็บก่อนที่จะวิ่งหลบหนีไปซึ่งวัยรุ่นที่อยู่แถวนั้นจึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและช่วยกันออกตามหาแต่ก็ไม่พบ

ด้านนายบุญช่วย ทองเอี่ยม เจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.คลองห้า บอกว่ามีคนเจ็บทั้งหมด 6 คน ซึ่งมีเยาวชนแจ้งไปว่ามีคนถูกทำร้ายร่างกายจึงได้มาที่เกิดเหตุซึ่งก็พบว่าคนเจ็บถูกตีที่ศีรษะจำวน 3 คนส่วนคู่กรณีหลบหนีไปแล้วซึ่งระหว่างที่ตนเองกำลังนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลอยู่นั้นทางชาวบ้านก็โทรศัพท์ไปบอกว่าผู้ก่อเหตุได้นำมีดมาไล่ฟันและมีคนเจ็บอีกและมีคนเจ็บถูกฟัน 3 คน

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอคลองหลวง จึงได้นำตัวส่ง พ.ต.ท.สุรชัยโพธิ์ พันธราช สารวัตรสอบสวนสภ.คลองห้าเพื่อดำเนินคดีต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส