เปิดปากแล้ว! "นัท นิสามณี" ยอมจบรัก 10 ปี เพราะ "พี่ยี่สิบ" อยากมีลูก

22 ก.พ. 67

เปิดปากแล้ว! นัท นิสามณี ยอมจบรัก 10 ปี เพราะ พี่ยี่สิบ อยากมีลูก สปิริตแรงพาแฟนเก่าทำหน้าคอร์สเจ้าบ่าวก่อนแต่งงาน

 

สร้างความฮือฮาบนโลกโซเชียลปังมากพี่นัท! เมื่ออดีตหวานใจ ยูทูบเบอร์-อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังอย่าง "พี่ยี่สิบ" หรือ "พี่ต่อ" เผชิญหน้ารักเก่าที่บ้านเกิด "นัท นิสามณี เลิศวรพงศ์" กลางงานรอบตัดสินมิสทิฟฟานี่ กล่าวเชิญคนเคยรักอย่าง "นัทนิสา" ชวนร่วมงานแต่งฟ้าแล่บ ท่ามกลางประเด็นดราม่าชาวโลกออนไลน์ปากำลังใจให้ "สาวนัท" แบบรัวๆ งานนี้นับถือใจเจ้าตัวขึ้นไปอีกเมื่ออินฟลูคนดังถ่ายคลิปเปิดใจพูดคุยกับแฟนเก่าอย่าง "พี่ยี่สิบ" ผ่านแชนแนลช่องสะบัดแปรงของตัวเอง เผยถึงความสัมพันธ์ที่ต้องจบลงเป็นครั้งแรก ร่วมไปถึงไฮไลท์รับเรื่องราวดีๆพาคนเคยรัก ไปโมดิฟายจับเข้าคอร์สเจ้าบ่าว อีกด้วย งานนี้ "นัทนิสา" และ "พี่ยี่สิบ" เผยถึงบทสนทนาบ้างส่วนผ่านรายการว่า

 นัท นิสามณี

นัท : งานแต่งตอนนี้กี่เปอร์เซ็นต์แล้ว?
พี่ยี่สิบ : "พี่ว่าประมาณ85 เปอร์เซ็นต์ อาจจะมีติดขัดเรื่องแขกในงานนิดหน่อย บางคนมาไม่มาเดี๋ยวเราค่อยจัดลำดับ ไม่อ่านก็จะประมาณแขก 250 แต่ถ้าคลิปนี้นี้ออกไปน่าจะประมาณ 500 คน ที่ไม่ได้ชวนก็ไม่รู้ว่าจะมาหรือเปล่า"

นัท : วัยที่เราคุยกันก็ตอนนี้มันค่อนข้างแตกต่างกันมากเลย?
พี่ยี่สิบ : "ที่ว่าแตกต่าง เมื่อก่อนเราอยู่ด้วยกันเราจะค่อนข้างมุ้งมิ้งกันสองคน เราไม่ค่อยได้ไปเจอใครเท่าไร แต่พอออกไปข้างนอกก็คิดว่าควรแต่งแล้วเนอะ นี่เราทำอะไรอยู่นะ อายุเท่านี้ต้องมีครอบครัวแล้ว"

นัท : คือพี่ต่อเป็นคนอยากมีลูกมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว ตอนที่เค้าคบกับนัท?
พี่ยี่สิบ : พี่จะพูดตลอด รับเด็กมาเลี้ยงมั้ย?
นัท : "แต่นี้ก็ยืนยันว่าไม่เอา นี้ว่าเรื่องของความรักมันต้องหลายอย่างเนอะ อย่างนี้แฟนใหม่พี่ก็ลงตัวว่าอยากมีครอบครัวเหมือนกัน"
พี่ยี่สิบ : "อยู่ดีๆก็อยากแต่งกันขึ้นมา"

 นัท นิสามณี
นัท : หลายคนอยากรู้มากว่าทำไมถึงแต่งเร็วมาก?
พี่ยี่สิบ : "ไม่รู้ว่าจะรอทำไม ไม่รู้ว่ารอเพื่ออะไร คนมันใช่อ่ะก็แต่งเลย อันนี้คือเรื่องจริงนะ เคยคุยกับนัทว่ามันไม่เกี่ยวเรื่องจำนวนปี แล้วเราก็เคยคบคนมานานๆแล้วไงที่นี้ เอาสั้นๆเลย คุยปุ๊บรู้เรื่องเลยสั้นๆแต่งงานเลย แต่สุดท้ายแล้วนั้นมันขึ้นอยู่ที่ประสบการณ์มากกว่า เพราะเราเคยมีประสบการณ์แบบนี้ แบบนี้ คือเราอาจจะเคยคบคนที่คบกันมานาน 10 ปีแต่ยังไม่อยากแต่ง เราอาจจะลองแบบใหม่แบบสับบ้าง"

นัท : เป็นเรื่องที่แปลกมากเลยจะแต่งงานแล้วจะมาปรึกษาแฟนเก่า?
พี่ยี่สิบ : "ไม่ใช่แฟนเก่าแล้วนะ เค้าเป็นน้องสาว เป็น น้องสาวที่น่ารัก ผมก็เหมือนพี่ชายคุณอ่ะ"
นัท : "แล้วจะขอเล่าเลยนะ เจอกันมันไม่มีอารมณ์สปาร์ก คือมันไม่มีถ่านไฟเก่ามันคือขี้เถ้า ขี้เถาเลยมันไม่มีทางที่จะสปาร์กกันติดแน่นอน เพราะความสัมพันธ์ของเราที่เป็นแบบพี่น้องมันสบายใจมาก แล้วพอพี่จะแต่งงาน แล้วมาถามว่าจะไปทำหน้าที่ไหน มันพีกมาก พีกขึ้นไปอีก เพราะแฟนเก่าคู่อื่น เค้าก็คุยกันไม่ได้เลยนะ เจอหน้ากันคือตีกันเลยนะ บ้างคู่ยิงกันตายนะคะ แต่คู่เราคืออะเมซซิ่ง นอกจากดิฉันจะไปงานแต่งแล้วยังต้องพามาทำหน้า เข้าคอร์สเจ้าบ่าวอีก ที่ The Demis clinic กับหมอประจำตัวอย่าง หมอโจ้ นายแพทย์ดิสพงศ์"
พี่ยี่สิบ : "พี่จะต้องปรึกษาหนูอยู่แล้วก็คบกันมา 10 ปีแล้วไม่เคยซ้ำกัน เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น"

 นัท นิสามณี

 นัท นิสามณี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส